dc.contributor.author |
Anh-Ðào Katrín Trân 1959 |
is |
dc.contributor.author |
Hanna Ragnarsdóttir 1960 |
is |
dc.date.accessioned |
2017-03-01T11:46:56Z |
|
dc.date.available |
2017-03-01T11:46:56Z |
|
dc.date.issued |
2016 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/12547 |
|
dc.description |
Rafræn útgáfa eingöngu |
is |
dc.description |
Sérrit 2016- Námsrými félagslegs réttlætis og menntunar án aðgreiningar/Learning spaces for inclusion and social justice |
is |
dc.description.abstract |
Greinin fjallar um tveggja ára rannsóknarverkefni, Stefna í málefnum nemenda af erlendum uppruna og innleiðing hennar í fjórum sveitarfélögum á Íslandi (2014-2015) sem er hliðarverkefni rannsóknarverkefnisins Námsrými félagslegs réttlætis og menntunar án aðgreiningar: Frásagnir um velgengni nemenda af erlendum uppruna og skóla á fjórum Norðurlöndum (2013–2015). Rannsóknin er unnin í sömu sveitarfélögum og sú rannsókn, með megináherslu á stefnu, innleiðingu stefnu og forystu á sveitarstjórnarstigi. Þrjú meginmarkmið rannsóknarverkefnisins voru: a) Að greina stefnu í málefnum barna og nemenda af erlendum uppruna og innleið- ingu hennar á skólaskrifstofum eða -sviðum í fjórum sveitarfélögum á Íslandi. b) Að greina viðhorf stjórnenda á þessum skólaskrifstofum til stefnunnar. c) Að greina reynslu þeirra af stefnumörkun á sviðinu. Fræðilegur grunnur verkefnisins er í gagnrýnum fjölmenningarfræðum þar sem áhersla er m.a. á réttindi minnihlutahópa í samfélögum og menntun (May og Sleeter, 2010; Parekh, 2006). Eigindlegum aðferðum var beitt og gagnasöfnun í verkefninu fól í sér annars vegar viðtöl við lykilfólk á skólaskrifstofum í fjórum sveitarfélögum á Íslandi (alls níu viðtöl) og hins vegar söfnun og greiningu gagna um skólastefnu í sömu fjórum sveitarfélögum. Niðurstöður benda til þess að mikill áhugi og vilji sé meðal lykilfólks í öllum sveitarfélögunum til að efla nám barna af erlendum uppruna. Stefnumörkun á sviðinu er mismunandi og tengsl virðist að einhverju leyti skorta milli stefnunnar og framkvæmdar hennar. |
is |
dc.language.iso |
is |
|
dc.relation.ispartof |
Netla 2016 |
is |
dc.relation.ispartof |
991007205689706886 |
|
dc.relation.uri |
http://netla.hi.is/serrit/2016/namsrymi_felagslegs_rettlaetis_og_menntunar_an_adgreiningar_learning_spaces_for_inclusion_and_social_justice/004.pdf |
|
dc.subject |
Ritrýndar greinar |
is |
dc.subject |
Nýbúar |
is |
dc.subject |
Menntamál |
is |
dc.subject |
Menntakerfi |
is |
dc.subject |
Fjölmenning |
is |
dc.subject |
Menntastefna |
is |
dc.subject |
Sveitarfélög |
is |
dc.title |
Stefna í málefnum nemenda af erlendum uppruna og innleiðing hennar í fjórum sveitarfélögum á Íslandi |
is |
dc.type |
Tímaritsgrein |
is |
dc.identifier.gegnir |
991008111329706886 |
|