dc.contributor.author |
Sólveig Jakobsdóttir |
is |
dc.contributor.author |
Þuríður Jóhannsdóttir |
is |
dc.date.accessioned |
2011-03-11T14:18:10Z |
|
dc.date.available |
2011-03-11T14:18:10Z |
|
dc.date.issued |
2010 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/523 |
|
dc.description |
Matsskýrsla unnin fyrir mennta- og menningarmálaráðuneytið. |
is |
dc.description.abstract |
Vorið 2010 fól mennta- og menningarmálaráðuneytið Rannsóknarstofu í upplýsingatækni og miðlun við Menntavísindasvið Háskóla Íslands, í samvinnu við Símenntun, Rannsóknir og Ráðgjöf (SRR) við sama svið, að gera þessa úttekt á fjarkennslu á framhaldsskólastigi. Markmið með úttektinni er að meta hvort nám með fjarkennslusniði í íslenskum framhaldsskólum uppfyllir kröfur gildandi laga, reglugerða og aðalnámskrár og hvort í náminu séu gerðar sambærilegar kröfur og í reglubundnu námi í dagskólum framhaldsskóla. Með úttektinni koma fram upplýsingar um verklag og umgjörð í fjarnámi og metin er þörf fyrir fjarnám á framhaldsskólastigi með tilliti til ólíkra námshópa. Einnig er lagt mat á kostnað, skilvirkni og hagkvæmni fjarnáms og skoðuð starfsþróun kennara m.t.t. undirbúnings og þjálfunar í fjarkennslu. Úttektin beinist fyrst og fremst að Fjölbrautaskólanum í Ármúla (FÁ), Verzlunarskóla Íslands (VÍ) og Verkmenntaskólanum á Akureyri (VMA). En þessir þrír skólar er samanlagt með um þrjá fjórðu hluta af nemendaígildum í fjarnámi hér á landi (Sigurbjörg Jóhannesdóttir, 2010). |
is |
dc.language.iso |
is |
is |
dc.publisher |
Menntavísindasvið Háskóla Íslands, Rannsóknarstofa í upplýsingatækni og miðlun (RANNUM), Símenntun Rannsóknir Ráðgjöf (SRR) |
is |
dc.subject |
Menntun |
is |
dc.subject |
Fjarkennsla |
is |
dc.title |
Úttekt á fjarkennslu í framhaldsskólum. |
is |
dc.type |
Skýrsla |
is |