#

Svæðisbundin markaðssetning : aðferðir og leiðir

Skoða venjulega færslu

dc.contributor Guðrún Þóra Gunnarsdóttir 1965 is
dc.contributor.author Edward Hákon Huijbens 1976 is
dc.date.accessioned 2013-12-10T14:29:15Z
dc.date.available 2013-12-10T14:29:15Z
dc.date.issued 2008-05
dc.identifier.isbn 9789979834670 (ób.)
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/4361
dc.description Myndefni: myndir, kort, línurit, töflur is
dc.description Þessi rannsókn er unnin að undirlagi Ferðamálastofu en óskað var eftir úttekt á svæðisbundnu markaðsstarfi og þeim ólíku aðferðum, leiðum og hugmyndafræði sem beitt er. Í þessari skýrslu er markmiðið að skoða hvernig svæðisbundnu markaðsstarfi er háttað og hvernig stilla megi betur saman strengi allra þeirra ólíku þátta sem falla undir ferðaþjónustu á einu svæði. Þessa samþættingu þarf að reyna án þess að fórna eða einfalda um of þá vöru sem í boði er, sem er landið sjálft, menning þess og saga (Guðrún Þóra Gunnarsdóttir, 2005: 30). Þær rannsóknarspurningar sem hér verður leitast við að svara eru: 1 Hvernig er hlutverki, starfsemi og uppbyggingu markaðsstofa um landið háttað? 2 Hverjir koma að mótun svæðisbundinnar markaðssetningar og með hvaða hætti? is
dc.format.extent 72 s. is
dc.language.iso is
dc.publisher Rannsóknamiðstöð ferðamála is
dc.relation.uri http://www.ferdamalastofa.is/upload/files/2008924123735Svaedisbundin_markadssetning.pdf
dc.subject Ferðaþjónusta is
dc.subject Markaðssetning is
dc.subject Ísland is
dc.title Svæðisbundin markaðssetning : aðferðir og leiðir is
dc.type Skýrsla is
dc.identifier.gegnir 991007332129706886


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða
2008924123735svaedisbundin_markadssetning.pdf 8.128Mb PDF Skoða/Opna

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta