dc.contributor |
Guðrún Þóra Gunnarsdóttir 1965 |
is |
dc.contributor.author |
Edward Hákon Huijbens 1976 |
is |
dc.date.accessioned |
2013-12-10T14:29:15Z |
|
dc.date.available |
2013-12-10T14:29:15Z |
|
dc.date.issued |
2008-05 |
|
dc.identifier.isbn |
9789979834670 (ób.) |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/4361 |
|
dc.description |
Myndefni: myndir, kort, línurit, töflur |
is |
dc.description |
Þessi rannsókn er unnin að undirlagi Ferðamálastofu en óskað var eftir úttekt á svæðisbundnu markaðsstarfi og þeim ólíku aðferðum, leiðum og hugmyndafræði sem beitt er. Í þessari skýrslu er markmiðið að skoða hvernig svæðisbundnu markaðsstarfi er háttað og hvernig stilla megi betur saman strengi allra þeirra ólíku þátta sem falla undir ferðaþjónustu á einu svæði. Þessa samþættingu þarf að reyna án þess að fórna eða einfalda um of þá vöru sem í boði er, sem er landið sjálft, menning þess og saga (Guðrún Þóra Gunnarsdóttir, 2005: 30). Þær rannsóknarspurningar sem hér verður leitast við að svara eru: 1 Hvernig er hlutverki, starfsemi og uppbyggingu markaðsstofa um landið háttað? 2 Hverjir koma að mótun svæðisbundinnar markaðssetningar og með hvaða hætti? |
is |
dc.format.extent |
72 s. |
is |
dc.language.iso |
is |
|
dc.publisher |
Rannsóknamiðstöð ferðamála |
is |
dc.relation.uri |
http://www.ferdamalastofa.is/upload/files/2008924123735Svaedisbundin_markadssetning.pdf |
|
dc.subject |
Ferðaþjónusta |
is |
dc.subject |
Markaðssetning |
is |
dc.subject |
Ísland |
is |
dc.title |
Svæðisbundin markaðssetning : aðferðir og leiðir |
is |
dc.type |
Skýrsla |
is |
dc.identifier.gegnir |
991007332129706886 |
|