dc.contributor.author |
Guðbjörg Pálsdóttir 1956 |
is |
dc.contributor.author |
Guðný Helga Gunnarsdóttir 1952 |
is |
dc.date.accessioned |
2013-10-24T10:19:32Z |
|
dc.date.available |
2013-10-24T10:19:32Z |
|
dc.date.issued |
2006-09-07 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/3600 |
|
dc.description |
[ÚR INNGANGI]
Að kenna stærðfræði á unglingastigi er áhugavert starf. Mörg viðfangsefni stærðfræðinnar eru grípandi og ættu því geta fangað hugi nemenda, opnað augu þeirra fyrir nýjum víddum og hjálpað þeim að sjá umhverfi sitt í nýju ljósi. Það er fátt meira gefandi en að sjá unglinga í hrókasamræðum þar sem þeir eru að kafa í viðfangsefni eða eru djúpt hugsi í glímunni við að bæta skilning sinn á einhverju atriði. Unglingar eru oft mjög leitandi og því opnir fyrir að prófa nýja hluti. Þeir þurfa því að fá bæði félagslega og vitsmunalega ögrun sem leiðir þá á nýjar slóðir. Margir unglingar hafa náð nokkru valdi á óhlutbundinni hugsun og þarf að taka mið af því við skipulagningu náms. Áfram þurfa nemendur stuðning við að tengja nýja umfjöllun við fyrri þekkingu og mikla áherslu þarf að leggja á að verkefni séu merkingarbær fyrir nemendur. |
is |
dc.language.iso |
is |
|
dc.publisher |
Námsgagnastofnun |
is |
dc.relation.uri |
http://www.nams.is/atta-tiu/atta_tiu_klb.pdf |
is |
dc.subject |
Stærðfræði |
is |
dc.subject |
Stærðfræðikennsla |
is |
dc.subject |
Kennslugögn |
is |
dc.subject |
Kennslubækur |
is |
dc.title |
8-tíu 1 : Kennsluleiðbeiningar |
is |
dc.type |
Bók |
is |
dc.description.version |
2. útgáfa |
is |