#

Food industry communication with next generation consumers : knowledge, engagement, empowerment, food values

Skoða fulla færslu

Titill: Food industry communication with next generation consumers : knowledge, engagement, empowerment, food valuesFood industry communication with next generation consumers : knowledge, engagement, empowerment, food values
Höfundur: Kolbrún Sveinsdóttir 1974 ; Berglind Lilja Guðlaugsdóttir 1995 ; Anna Sigríður Ólafsdóttir 1974 ; Eva Margrét Jónudóttir 1992 ; Þóra Valsdóttir 1976 ; Guðjón Þorkelsson 1953
URI: http://hdl.handle.net/10802/34653
Útgefandi: Matís (fyrirtæki)
Útgáfa: 2021
Ritröð: Matís . Skýrslur Matís ; 22-21
Efnisorð: Matvælaiðnaður; Neytendur; Ungt fólk; Fræðsluefni
ISSN: 1670-7192
ISBN: 10.5281/zenodo.13833148
Tungumál: Enska
Tegund: Bók
Gegnir ID: 991016832231906886


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
21_22_WeValueFood_Matisskyrsla_workshops_final.pdf 418.1Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða fulla færslu

Leita


Fletta