dc.contributor.author | Valgerður Freyja Ágústsdóttir 1973 | is |
dc.contributor.author | Magnús Karel Hannesson 1952 | is |
dc.date.accessioned | 2013-07-30T16:22:23Z | |
dc.date.available | 2013-07-30T16:22:23Z | |
dc.date.issued | 2012-09 | |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/10802/3157 | |
dc.description | Markmiðið með útgáfu þessarar skýrslu er að birta tölulegar upplýsingar um skólamál og gera þær
aðgengilegar fyrir sveitarstjórnarmenn, stjórnendur grunnskólans og aðra þá sem fylgjast vilja með þróun í skólamálum. Í skýrslunni er bæði fjallað um leikskóla og grunnskóla. Tölulegar upplýsingar ná til málaflokkanna á landsvísu en einnig er þeim skipt niður eftir landshlutum. Að auki eru upplýsingarnar að nokkru leyti flokkaðar eftir íbúafjölda sveitarfélaga. Upplýsingar í skýrslunni eru fengnar frá Hagstofu Íslands og Sambandi íslenskra sveitarfélaga. Í höfuðdráttum er gerð grein fyrir starfsemi hvors skólastigs um sig árið 2011 og að auki eru birtar sambærilegar upplýsingar aftur í tímann eins og kostur er. Skýrslan gefur möguleika á árlegum samanburði á ýmsum lykiltölum í skólahaldi. Birtar eru ýmsar magntölur yfir nemendur, skóla, kennara og annað starfsfólk og kostnað vegna málaflokkana. Til viðbótar þessu eru birtar töflur í viðaukum aftast í skýrslunni þar sem valdar lykiltölur eru birtar á hvert sveitarfélag. Að auki er að finna fróðleik frá öðrum sviðum sambandsins. Fjallað er um helstu þætti í skólamálastarfi sambandsins frá árinu 2012. Fjallað er um skólamálanefnd, Skólaþing sambandsins, símenntun kennara og nýtt samstarf sambandsins við Skólapúlsinn ehf. vegna Skólavogar. Skýrslan er tekin saman af Valgerði Ágústsdóttur, sérfræðingi á hag- og upplýsingasviði Sambands íslenskra sveitarfélaga. |
is |
dc.language.iso | is | |
dc.publisher | Samband íslenskra sveitarfélaga | is |
dc.subject | Menntamál | is |
dc.subject | Sveitarfélög | is |
dc.title | Skólaskýrsla 2012 | is |
dc.type | Skýrsla | is |
Skrá | Stærð | Skráartegund | Skoða |
---|---|---|---|
Skolaskyrsla 2012.pdf | 1.793Mb |
Skoða/ |