#

Sköpunar- og tæknismiðjur í þremur grunnskólum : framkvæmd og kennslufræði fyrstu skrefin

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Svanborg Rannveig Jónsdóttir 1953 is
dc.contributor.author Skúlína Hlíf Kjartansdóttir 1956 is
dc.contributor.author Svala Jónsdóttir 1957 is
dc.contributor.author Svava Pétursdóttir 1966 is
dc.contributor.author Torfi Hjartarson 1961 is
dc.date.accessioned 2021-11-10T13:19:02Z
dc.date.available 2021-11-10T13:19:02Z
dc.date.issued 2021
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/30114
dc.description Rafræn útgáfa eingöngu is
dc.description.abstract Samtíminn er fullur af móthverfum sem fela í sér ógnir og tækifæri, álitamál og áskoranir. Nútímasamfélag kallar á skólastarf, þar sem nemendur eru virkir og skapandi þátttakendur, færir um að móta eigið nám. Þessi rannsókn segir frá fyrsta ári af þremur í þróunarverkefni þriggja grunnskóla í Reykjavík um sköpunar- og tæknismiðjur (e. makerspaces). Hún á að auka skilning á hvað þarf til að nýsköpun og hönnun í anda sköpunarsmiðja skjóti rótum í starfi grunnskóla og á hvaða uppeldis- og kennslufræði þar er byggt. Leitast er við að greina hvað helst einkenndi og hafði áhrif á innleiðingu tæknilausna, nemendavinnu og kennsluhátta í þeim anda. Byggt er á eigindlegri nálgun og reynt að fá innsýn í reynslu fólks, viðhorf og hugsun í verkefninu. Rannsóknargögn samanstanda af vettvangsathugunum, viðtölum við skólastjórnendur, verkefnisstjóra og teymi kennara í skólunum þremur, auk styrkumsóknar, upplýsingavefs og síðu Facebook- -hóps. Lýst er hvernig margir þættir spila saman og takast á við framgang verkefnisins ásamt tilraunum kennara á þeim grunni. Ekki síst er athygli beint að hugmyndum um kennslu og eflandi kennslufræði sem þar birtast eða búa að baki. Viðhorf og stuðningur skólastjórnenda, starf verkefnisstjóranna, viðhorf, reynsla og færni kennara, skilningur á verkefninu og mikilvægi þess, skipulag stundaskrár, samtal og samstaða eru þættir sem virðast skipta máli í innleiðingunni en einnig sérstaða einstakra skóla auk hefðar fyrir þemanámi þvert á greinasvið, teymiskennslu og skapandi starfi. Mörg uppbyggileg skref voru stigin á þessu fyrsta ári sem þarf að fylgja eftir með virku samtali og samvirkni þessara þátta. is
dc.language.iso is
dc.relation.ispartof Netla 2021 is
dc.relation.ispartof 991007205689706886
dc.relation.uri https://netla.hi.is/greinar/2021/rynd/09.pdf
dc.subject Ritrýndar greinar is
dc.subject Þróunarverkefni is
dc.subject Sköpunarsmiðjur is
dc.subject Grunnskólar is
dc.subject Kennslufræði is
dc.subject Stafræn tækni is
dc.title Sköpunar- og tæknismiðjur í þremur grunnskólum : framkvæmd og kennslufræði fyrstu skrefin is
dc.type Tímaritsgrein is
dc.identifier.gegnir 991012375829706886


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
09.pdf 1.521Mb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta