dc.contributor.author |
Hildur Jóhannesdóttir 1961 |
is |
dc.date.accessioned |
2021-03-18T10:10:07Z |
|
dc.date.available |
2021-03-18T10:10:07Z |
|
dc.date.issued |
2021 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/29269 |
|
dc.description |
Birt til heiðurs dr. Ingvari Sigurgeirssyni prófessor sjötugum |
is |
dc.description.abstract |
Í þessari grein segir Hildur Jóhannesdóttir, skólastjóri Dalskóla frá starfendarannsóknum, en þær eru ein af undirstöðum þess að lærdómssamfélag hefur þróast í skólanum. Eins og hugtakið lærdómssamfélag ber með sér verður til aukin þekking ef næst að þróa starfsaðferðir sem fela í sér miðlun þekkingar og verklags á milli kennara, teyma og samstarfshópa. Tilgangur lærdómssamfélags í skólum er að auka gæði kennslunnar og alls starfs með nemendum. Starfendarannsóknir styðja við lærdómssamfélagið því hver rannsókn sem gerð er miðar að auknum gæðum kennslunnar og skólastarfsins. Ásetningur rannsakandans eða hvers rannsóknarhóps er að auka hæfni sína og þekkingu til hagsbóta fyrir nám nemenda og að hafa áhrif á þróun skólastarfs í skólanum með beinum hætti. |
is |
dc.language.iso |
is |
|
dc.relation.ispartof |
Skólaþræðir : 2021 |
is |
dc.relation.ispartof |
991008109379706886 |
|
dc.relation.uri |
https://skolathraedir.is/2021/03/09/allir-i-batana-gerum-thetta-saman-um-starfendarannsoknir-i-dalskola/ |
|
dc.relation.uri |
https://skolathraedir.is/2021/03/09/allir-i-batana-gerum-thetta-saman-um-starfendarannsoknir-i-dalskola/?print=pdf |
|
dc.subject |
Leiðsagnarmat |
is |
dc.subject |
Starfendarannsóknir |
is |
dc.subject |
Starfsþróun |
is |
dc.subject |
Dalskóli |
is |
dc.title |
Allir í bátana, gerum þetta saman : um starfendarannsóknir í Dalskóla |
is |
dc.type |
Tímaritsgrein |
is |
dc.identifier.gegnir |
991012258639706886 |
|