dc.contributor |
Amalía Björnsdóttir 1966 |
is |
dc.contributor.author |
Þuríður Jóhannsdóttir 1952 |
is |
dc.date.accessioned |
2021-03-18T10:09:27Z |
|
dc.date.available |
2021-03-18T10:09:27Z |
|
dc.date.issued |
2021 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/29267 |
|
dc.description |
Birt til heiðurs dr. Ingvari Sigurgeirssyni |
is |
dc.description.abstract |
Tímamót urðu í menntun grunnskólakennara árið 2008 þegar sett voru ný lög um kennaramenntun (lög nr. 87/2008) sem kváðu á um að kennaranám fyrir öll skólastig skyldi vera fimm ára nám sem lyki með meistaraprófi. Þetta sama ár sameinuðust Kennaraháskóli Íslands, sem hafði verið flaggskip kennaramenntunar á Íslandi frá stofnun Kennaraskóla Íslands árið 1908, og Háskóli Íslands. Í greininni er þróun grunnskólakennaranáms til umræðu og þau áhrif sem lenging þess hafði á aðsókn og fjölda brautskráninga við Menntavísindasvið Háskóla Íslands fram til ársins 2020. |
is |
dc.language.iso |
is |
|
dc.relation.ispartof |
Skólaþræðir : 2021 |
is |
dc.relation.ispartof |
991008109379706886 |
|
dc.relation.uri |
https://skolathraedir.is/2021/03/05/grunnskolakennaranamid-hvar-stondum-vid/ |
|
dc.relation.uri |
https://skolathraedir.is/2021/03/05/grunnskolakennaranamid-hvar-stondum-vid/?print=pdf |
|
dc.subject |
Kennaramenntun |
is |
dc.subject |
Háskóli Íslands.Menntavísindasvið |
is |
dc.title |
Grunnskólakennaranámið : hvar stöndum við? |
is |
dc.type |
Tímaritsgrein |
is |
dc.identifier.gegnir |
991012258589706886 |
|