#

Grunnskólakennaranámið : hvar stöndum við?

Skoða venjulega færslu

dc.contributor Amalía Björnsdóttir 1966 is
dc.contributor.author Þuríður Jóhannsdóttir 1952 is
dc.date.accessioned 2021-03-18T10:09:27Z
dc.date.available 2021-03-18T10:09:27Z
dc.date.issued 2021
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/29267
dc.description Birt til heiðurs dr. Ingvari Sigurgeirssyni is
dc.description.abstract Tímamót urðu í menntun grunnskólakennara árið 2008 þegar sett voru ný lög um kennaramenntun (lög nr. 87/2008) sem kváðu á um að kennaranám fyrir öll skólastig skyldi vera fimm ára nám sem lyki með meistaraprófi. Þetta sama ár sameinuðust Kennaraháskóli Íslands, sem hafði verið flaggskip kennaramenntunar á Íslandi frá stofnun Kennaraskóla Íslands árið 1908, og Háskóli Íslands. Í greininni er þróun grunnskólakennaranáms til umræðu og þau áhrif sem lenging þess hafði á aðsókn og fjölda brautskráninga við Menntavísindasvið Háskóla Íslands fram til ársins 2020. is
dc.language.iso is
dc.relation.ispartof Skólaþræðir : 2021 is
dc.relation.ispartof 991008109379706886
dc.relation.uri https://skolathraedir.is/2021/03/05/grunnskolakennaranamid-hvar-stondum-vid/
dc.relation.uri https://skolathraedir.is/2021/03/05/grunnskolakennaranamid-hvar-stondum-vid/?print=pdf
dc.subject Kennaramenntun is
dc.subject Háskóli Íslands.Menntavísindasvið is
dc.title Grunnskólakennaranámið : hvar stöndum við? is
dc.type Tímaritsgrein is
dc.identifier.gegnir 991012258589706886


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
grunnskolakennaranamið.pdf 288.9Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta