| dc.contributor | 
Amalía Björnsdóttir 1966 | 
is | 
| dc.contributor.author | 
Þuríður Jóhannsdóttir 1952 | 
is | 
| dc.date.accessioned | 
2021-03-18T10:09:27Z | 
 | 
| dc.date.available | 
2021-03-18T10:09:27Z | 
 | 
| dc.date.issued | 
2021 | 
 | 
| dc.identifier.uri | 
http://hdl.handle.net/10802/29267 | 
 | 
| dc.description | 
Birt til heiðurs dr. Ingvari Sigurgeirssyni | 
is | 
| dc.description.abstract | 
Tímamót urðu í menntun grunnskólakennara árið 2008 þegar sett voru ný lög um kennaramenntun (lög nr. 87/2008) sem kváðu á um að kennaranám fyrir öll skólastig skyldi vera fimm ára nám sem lyki með meistaraprófi. Þetta sama ár sameinuðust Kennaraháskóli Íslands, sem hafði verið flaggskip kennaramenntunar á Íslandi frá stofnun Kennaraskóla Íslands árið 1908, og Háskóli Íslands. Í greininni er þróun grunnskólakennaranáms til umræðu og þau áhrif sem lenging þess hafði á aðsókn og fjölda brautskráninga við Menntavísindasvið Háskóla Íslands fram til ársins 2020. | 
is | 
| dc.language.iso | 
is | 
 | 
| dc.relation.ispartof | 
Skólaþræðir : 2021 | 
is | 
| dc.relation.ispartof | 
991008109379706886 | 
 | 
| dc.relation.uri | 
https://skolathraedir.is/2021/03/05/grunnskolakennaranamid-hvar-stondum-vid/ | 
 | 
| dc.relation.uri | 
https://skolathraedir.is/2021/03/05/grunnskolakennaranamid-hvar-stondum-vid/?print=pdf | 
 | 
| dc.subject | 
Kennaramenntun | 
is | 
| dc.subject | 
Háskóli Íslands.Menntavísindasvið | 
is | 
| dc.title | 
Grunnskólakennaranámið : hvar stöndum við? | 
is | 
| dc.type | 
Tímaritsgrein | 
is | 
| dc.identifier.gegnir | 
991012258589706886 | 
 |