#

Grunnskólakennaranámið : hvar stöndum við?

Skoða fulla færslu

Titill: Grunnskólakennaranámið : hvar stöndum við?Grunnskólakennaranámið : hvar stöndum við?
Höfundur: Þuríður Jóhannsdóttir 1952 ; Amalía Björnsdóttir 1966
URI: http://hdl.handle.net/10802/29267
Útgáfa: 2021
Efnisorð: Kennaramenntun; Háskóli Íslands.Menntavísindasvið
Tungumál: Íslenska
Tengd vefsíðuslóð: https://skolathraedir.is/2021/03/05/grunnskolakennaranamid-hvar-stondum-vid/
https://skolathraedir.is/2021/03/05/grunnskolakennaranamid-hvar-stondum-vid/?print=pdf
Tegund: Tímaritsgrein
Gegnir ID: 001602410
Birtist í: Skólaþræðir : 2021
Athugasemdir: Birt til heiðurs dr. Ingvari Sigurgeirssyni
Útdráttur: Tímamót urðu í menntun grunnskólakennara árið 2008 þegar sett voru ný lög um kennaramenntun (lög nr. 87/2008) sem kváðu á um að kennaranám fyrir öll skólastig skyldi vera fimm ára nám sem lyki með meistaraprófi. Þetta sama ár sameinuðust Kennaraháskóli Íslands, sem hafði verið flaggskip kennaramenntunar á Íslandi frá stofnun Kennaraskóla Íslands árið 1908, og Háskóli Íslands. Í greininni er þróun grunnskólakennaranáms til umræðu og þau áhrif sem lenging þess hafði á aðsókn og fjölda brautskráninga við Menntavísindasvið Háskóla Íslands fram til ársins 2020.


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
grunnskolakennaranamið.pdf 288.9Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða fulla færslu

Leita


Fletta