Titill: | Grunnskólakennaranámið : hvar stöndum við?Grunnskólakennaranámið : hvar stöndum við? |
Höfundur: | Þuríður Jóhannsdóttir 1952 ; Amalía Björnsdóttir 1966 |
URI: | http://hdl.handle.net/10802/29267 |
Útgáfa: | 2021 |
Efnisorð: | Kennaramenntun; Háskóli Íslands.Menntavísindasvið |
Tungumál: | Íslenska |
Tengd vefsíðuslóð: |
https://skolathraedir.is/2021/03/05/grunnskolakennaranamid-hvar-stondum-vid/
https://skolathraedir.is/2021/03/05/grunnskolakennaranamid-hvar-stondum-vid/?print=pdf |
Tegund: | Tímaritsgrein |
Gegnir ID: | 991012258589706886 |
Birtist í: | Skólaþræðir : 2021 |
Athugasemdir: | Birt til heiðurs dr. Ingvari Sigurgeirssyni |
Útdráttur: | Tímamót urðu í menntun grunnskólakennara árið 2008 þegar sett voru ný lög um kennaramenntun (lög nr. 87/2008) sem kváðu á um að kennaranám fyrir öll skólastig skyldi vera fimm ára nám sem lyki með meistaraprófi. Þetta sama ár sameinuðust Kennaraháskóli Íslands, sem hafði verið flaggskip kennaramenntunar á Íslandi frá stofnun Kennaraskóla Íslands árið 1908, og Háskóli Íslands. Í greininni er þróun grunnskólakennaranáms til umræðu og þau áhrif sem lenging þess hafði á aðsókn og fjölda brautskráninga við Menntavísindasvið Háskóla Íslands fram til ársins 2020. |
Skrá | Stærð | Skráartegund | Skoða | Lýsing |
---|---|---|---|---|
grunnskolakennaranamið.pdf | 288.9Kb |
Skoða/ |
Heildartexti |