#

Forysta sem samstarfsverkefni : áhersla skólastjóra á valddreifingu og samstarf

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Börkur Hansen 1954 is
dc.contributor.author Steinunn Helga Lárusdóttir 1949 is
dc.date.accessioned 2020-02-11T09:14:57Z
dc.date.available 2020-02-11T09:14:57Z
dc.date.issued 2019
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/20525
dc.description Rafræn útgáfa eingöngu is
dc.description.abstract Í greininni er athygli beint að þeim afbrigðum samstarfsforystu sem fengið hafa mikið rými í fræðilegri umræðu á 21. öldinni. Gögnum var safnað með spurningakönnun sem send var á alla skólastjóra með 69% svarhlutfall. Í niðurstöðum er dregin upp mynd af aðstæðum í skólunum. Greint er frá því hversu miklum tíma skólastjórar telja sig verja til samstarfs við starfsfólk og því hversu mikla áherslu þeir leggja á þátttöku millistjórnenda og kennara í ákvörðunum og virkja þá til forystu um þróun kennsluhátta. Bent er á mikilvægi þess að skólastjórar horfi gagnrýnið á hvert markmiðið með virkjun millistjórnenda og kennara er. is
dc.language.iso is
dc.relation.ispartof Netla 2019 is
dc.relation.ispartof 000601060
dc.relation.uri http://netla.hi.is/greinar/2019/ryn/14.pdf
dc.subject Ritrýndar greinar is
dc.subject Skólastjórar is
dc.subject Grunnskólar is
dc.subject Skólastjórnun is
dc.title Forysta sem samstarfsverkefni : áhersla skólastjóra á valddreifingu og samstarf is
dc.type Tímaritsgrein is
dc.identifier.gegnir 001568343


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
14.pdf 371.6Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta