dc.contributor.author |
Börkur Hansen 1954 |
is |
dc.contributor.author |
Steinunn Helga Lárusdóttir 1949 |
is |
dc.date.accessioned |
2020-02-11T09:14:57Z |
|
dc.date.available |
2020-02-11T09:14:57Z |
|
dc.date.issued |
2019 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/20525 |
|
dc.description |
Rafræn útgáfa eingöngu |
is |
dc.description.abstract |
Í greininni er athygli beint að þeim afbrigðum samstarfsforystu sem fengið hafa mikið rými í fræðilegri umræðu á 21. öldinni. Gögnum var safnað með spurningakönnun sem send var á alla skólastjóra með 69% svarhlutfall. Í niðurstöðum er dregin upp mynd af aðstæðum í skólunum. Greint er frá því hversu miklum tíma skólastjórar telja sig verja til samstarfs við starfsfólk og því hversu mikla áherslu þeir leggja á þátttöku millistjórnenda og kennara í ákvörðunum og virkja þá til forystu um þróun kennsluhátta. Bent er á mikilvægi þess að skólastjórar horfi gagnrýnið á hvert markmiðið með virkjun millistjórnenda og kennara er. |
is |
dc.language.iso |
is |
|
dc.relation.ispartof |
Netla 2019 |
is |
dc.relation.ispartof |
991007205689706886 |
|
dc.relation.uri |
http://netla.hi.is/greinar/2019/ryn/14.pdf |
|
dc.subject |
Ritrýndar greinar |
is |
dc.subject |
Skólastjórar |
is |
dc.subject |
Grunnskólar |
is |
dc.subject |
Skólastjórnun |
is |
dc.title |
Forysta sem samstarfsverkefni : áhersla skólastjóra á valddreifingu og samstarf |
is |
dc.type |
Tímaritsgrein |
is |
dc.identifier.gegnir |
991011616099706886 |
|