#

Forysta sem samstarfsverkefni : áhersla skólastjóra á valddreifingu og samstarf

Skoða fulla færslu

Titill: Forysta sem samstarfsverkefni : áhersla skólastjóra á valddreifingu og samstarfForysta sem samstarfsverkefni : áhersla skólastjóra á valddreifingu og samstarf
Höfundur: Börkur Hansen 1954 ; Steinunn Helga Lárusdóttir 1949
URI: http://hdl.handle.net/10802/20525
Útgáfa: 2019
Efnisorð: Ritrýndar greinar; Skólastjórar; Grunnskólar; Skólastjórnun
Tungumál: Íslenska
Tengd vefsíðuslóð: http://netla.hi.is/greinar/2019/ryn/14.pdf
Tegund: Tímaritsgrein
Gegnir ID: 001568343
Birtist í: Netla 2019
Athugasemdir: Rafræn útgáfa eingöngu
Útdráttur: Í greininni er athygli beint að þeim afbrigðum samstarfsforystu sem fengið hafa mikið rými í fræðilegri umræðu á 21. öldinni. Gögnum var safnað með spurningakönnun sem send var á alla skólastjóra með 69% svarhlutfall. Í niðurstöðum er dregin upp mynd af aðstæðum í skólunum. Greint er frá því hversu miklum tíma skólastjórar telja sig verja til samstarfs við starfsfólk og því hversu mikla áherslu þeir leggja á þátttöku millistjórnenda og kennara í ákvörðunum og virkja þá til forystu um þróun kennsluhátta. Bent er á mikilvægi þess að skólastjórar horfi gagnrýnið á hvert markmiðið með virkjun millistjórnenda og kennara er.


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
14.pdf 371.6Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða fulla færslu

Leita


Fletta