Titill:
|
Forysta sem samstarfsverkefni : áhersla skólastjóra á valddreifingu og samstarfForysta sem samstarfsverkefni : áhersla skólastjóra á valddreifingu og samstarf |
Höfundur:
|
Börkur Hansen 1954
;
Steinunn Helga Lárusdóttir 1949
|
URI:
|
http://hdl.handle.net/10802/20525
|
Útgáfa:
|
2019 |
Efnisorð:
|
Ritrýndar greinar; Skólastjórar; Grunnskólar; Skólastjórnun
|
Tungumál:
|
Íslenska
|
Tengd vefsíðuslóð:
|
http://netla.hi.is/greinar/2019/ryn/14.pdf
|
Tegund:
|
Tímaritsgrein |
Gegnir ID:
|
991011616099706886
|
Birtist í:
|
Netla 2019
|
Athugasemdir:
|
Rafræn útgáfa eingöngu |
Útdráttur:
|
Í greininni er athygli beint að þeim afbrigðum samstarfsforystu sem fengið hafa mikið rými í fræðilegri umræðu á 21. öldinni. Gögnum var safnað með spurningakönnun sem send var á alla skólastjóra með 69% svarhlutfall. Í niðurstöðum er dregin upp mynd af aðstæðum í skólunum. Greint er frá því hversu miklum tíma skólastjórar telja sig verja til samstarfs við starfsfólk og því hversu mikla áherslu þeir leggja á þátttöku millistjórnenda og kennara í ákvörðunum og virkja þá til forystu um þróun kennsluhátta. Bent er á mikilvægi þess að skólastjórar horfi gagnrýnið á hvert markmiðið með virkjun millistjórnenda og kennara er. |