dc.contributor.author |
Berglind Gísladóttir 1972 |
is |
dc.contributor.author |
Auður Pálsdóttir 1965 |
is |
dc.contributor.author |
Anna Kristín Sigurðardóttir 1957 |
is |
dc.contributor.author |
Birna María Svanbjörnsdóttir 1964 |
is |
dc.date.accessioned |
2020-02-11T09:14:45Z |
|
dc.date.available |
2020-02-11T09:14:45Z |
|
dc.date.issued |
2019 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/20524 |
|
dc.description |
Rafræn útgáfa eingöngu |
is |
dc.description.abstract |
Markmið þessarar rannsóknar er tvíþætt. Annars vegar að draga fram þá þætti sem einkenna lærdómssamfélag í íslenskum grunnskólum og hins vegar að þróa mælitæki sem gefur upplýsingar um stöðu lærdómssamfélags innan hvers skóla. Niðurstöður leiddu í ljós sex vel afmarkaða þætti sem er að mestu leyti í samræmi við fyrri rannsóknir á einkennum lærdómssamfélags í skólum. Næstu skref eru að staðfesta listann með hliðsjón af þátttöku fleiri skóla og eigindlegum viðtölum um sýn þátttakenda á hvort niðurstöður þeirra skóla rími við upplifun þeirra og reynslu af starfinu í skólanum. |
is |
dc.language.iso |
is |
|
dc.relation.ispartof |
Netla 2019 |
is |
dc.relation.ispartof |
991007205689706886 |
|
dc.relation.uri |
http://netla.hi.is/greinar/2019/ryn/15.pdf |
|
dc.subject |
Ritrýndar greinar |
is |
dc.subject |
Grunnskólar |
is |
dc.subject |
Mælitæki |
is |
dc.subject |
Starfsþróun |
is |
dc.title |
Mat á stöðu faglegs lærdómssamfélags í grunnskóla : þróun mælitækis |
is |
dc.type |
Tímaritsgrein |
is |
dc.identifier.gegnir |
991011613989706886 |
|