#

Mat á stöðu faglegs lærdómssamfélags í grunnskóla : þróun mælitækis

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Berglind Gísladóttir 1972 is
dc.contributor.author Auður Pálsdóttir 1965 is
dc.contributor.author Anna Kristín Sigurðardóttir 1957 is
dc.contributor.author Birna María Svanbjörnsdóttir 1964 is
dc.date.accessioned 2020-02-11T09:14:45Z
dc.date.available 2020-02-11T09:14:45Z
dc.date.issued 2019
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/20524
dc.description Rafræn útgáfa eingöngu is
dc.description.abstract Markmið þessarar rannsóknar er tvíþætt. Annars vegar að draga fram þá þætti sem einkenna lærdómssamfélag í íslenskum grunnskólum og hins vegar að þróa mælitæki sem gefur upplýsingar um stöðu lærdómssamfélags innan hvers skóla. Niðurstöður leiddu í ljós sex vel afmarkaða þætti sem er að mestu leyti í samræmi við fyrri rannsóknir á einkennum lærdómssamfélags í skólum. Næstu skref eru að staðfesta listann með hliðsjón af þátttöku fleiri skóla og eigindlegum viðtölum um sýn þátttakenda á hvort niðurstöður þeirra skóla rími við upplifun þeirra og reynslu af starfinu í skólanum. is
dc.language.iso is
dc.relation.ispartof Netla 2019 is
dc.relation.ispartof 991007205689706886
dc.relation.uri http://netla.hi.is/greinar/2019/ryn/15.pdf
dc.subject Ritrýndar greinar is
dc.subject Grunnskólar is
dc.subject Mælitæki is
dc.subject Starfsþróun is
dc.title Mat á stöðu faglegs lærdómssamfélags í grunnskóla : þróun mælitækis is
dc.type Tímaritsgrein is
dc.identifier.gegnir 991011613989706886


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
15.pdf 541.8Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta