#

Mat á stöðu faglegs lærdómssamfélags í grunnskóla : þróun mælitækis

Skoða fulla færslu

Titill: Mat á stöðu faglegs lærdómssamfélags í grunnskóla : þróun mælitækisMat á stöðu faglegs lærdómssamfélags í grunnskóla : þróun mælitækis
Höfundur: Berglind Gísladóttir 1972 ; Auður Pálsdóttir 1965 ; Anna Kristín Sigurðardóttir 1957 ; Birna María Svanbjörnsdóttir 1964
URI: http://hdl.handle.net/10802/20524
Útgáfa: 2019
Efnisorð: Ritrýndar greinar; Grunnskólar; Mælitæki; Starfsþróun
Tungumál: Íslenska
Tengd vefsíðuslóð: http://netla.hi.is/greinar/2019/ryn/15.pdf
Tegund: Tímaritsgrein
Gegnir ID: 001568240
Birtist í: Netla 2019
Athugasemdir: Rafræn útgáfa eingöngu
Útdráttur: Markmið þessarar rannsóknar er tvíþætt. Annars vegar að draga fram þá þætti sem einkenna lærdómssamfélag í íslenskum grunnskólum og hins vegar að þróa mælitæki sem gefur upplýsingar um stöðu lærdómssamfélags innan hvers skóla. Niðurstöður leiddu í ljós sex vel afmarkaða þætti sem er að mestu leyti í samræmi við fyrri rannsóknir á einkennum lærdómssamfélags í skólum. Næstu skref eru að staðfesta listann með hliðsjón af þátttöku fleiri skóla og eigindlegum viðtölum um sýn þátttakenda á hvort niðurstöður þeirra skóla rími við upplifun þeirra og reynslu af starfinu í skólanum.


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
15.pdf 541.8Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða fulla færslu

Leita


Fletta