| Titill: | Mat á stöðu faglegs lærdómssamfélags í grunnskóla : þróun mælitækisMat á stöðu faglegs lærdómssamfélags í grunnskóla : þróun mælitækis |
| Höfundur: | Berglind Gísladóttir 1972 ; Auður Pálsdóttir 1965 ; Anna Kristín Sigurðardóttir 1957 ; Birna María Svanbjörnsdóttir 1964 |
| URI: | http://hdl.handle.net/10802/20524 |
| Útgáfa: | 2019 |
| Efnisorð: | Ritrýndar greinar; Grunnskólar; Mælitæki; Starfsþróun |
| Tungumál: | Íslenska |
| Tengd vefsíðuslóð: | http://netla.hi.is/greinar/2019/ryn/15.pdf |
| Tegund: | Tímaritsgrein |
| Gegnir ID: | 991011613989706886 |
| Birtist í: | Netla 2019 |
| Athugasemdir: | Rafræn útgáfa eingöngu |
| Útdráttur: | Markmið þessarar rannsóknar er tvíþætt. Annars vegar að draga fram þá þætti sem einkenna lærdómssamfélag í íslenskum grunnskólum og hins vegar að þróa mælitæki sem gefur upplýsingar um stöðu lærdómssamfélags innan hvers skóla. Niðurstöður leiddu í ljós sex vel afmarkaða þætti sem er að mestu leyti í samræmi við fyrri rannsóknir á einkennum lærdómssamfélags í skólum. Næstu skref eru að staðfesta listann með hliðsjón af þátttöku fleiri skóla og eigindlegum viðtölum um sýn þátttakenda á hvort niðurstöður þeirra skóla rími við upplifun þeirra og reynslu af starfinu í skólanum. |
| Skrá | Stærð | Skráartegund | Skoða | Lýsing |
|---|---|---|---|---|
| 15.pdf | 541.8Kb |
Skoða/ |
Heildartexti |