dc.contributor.author |
Hildur Dröfn Guðmundsdóttir 1981 |
is |
dc.contributor.author |
Rannveig Björk Þorkelsdóttir 1962 |
is |
dc.date.accessioned |
2020-02-11T09:12:47Z |
|
dc.date.available |
2020-02-11T09:12:47Z |
|
dc.date.issued |
2019 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/20522 |
|
dc.description |
Rafræn útgáfa eingöngu |
is |
dc.description.abstract |
Meginmarkmið þessarar rannsóknar er að fjalla um námsleiki, þ.e. kennslufræðilega leiki og frjálsan leik barna með fræðilegu yfirliti. Einnig er fjallað um þróun og tilgang námsspilsins Taktu til við að tvista. Niðkurstöðurnar benda til þess að þegar kennslufræðilegir leikir eru notaðir til þjálfunar og endurtekningar á ákveðnum námsþáttum má auðvelda nemendum að öðlast ákveðna færni í námsþættinum. Því má leiða líkum að því að nám eigi sér stað í gegnum leik og nemendur geti aukið við þekkingu sína og færni með þessari kennsluaðferð. |
is |
dc.language.iso |
is |
|
dc.relation.ispartof |
Netla 2019 |
is |
dc.relation.ispartof |
991007205689706886 |
|
dc.relation.uri |
http://netla.hi.is/greinar/2019/ryn/17.pdf |
|
dc.subject |
Ritrýndar greinar |
is |
dc.subject |
Námsspil |
is |
dc.subject |
Skapandi skólastarf |
is |
dc.subject |
Kennsluaðferðir |
is |
dc.subject |
Leikur |
is |
dc.title |
Taktu til við að tvista : námsleikir í skólastarfi |
is |
dc.type |
Tímaritsgrein |
is |
dc.identifier.gegnir |
991011613119706886 |
|