#

Taktu til við að tvista : námsleikir í skólastarfi

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Hildur Dröfn Guðmundsdóttir 1981 is
dc.contributor.author Rannveig Björk Þorkelsdóttir 1962 is
dc.date.accessioned 2020-02-11T09:12:47Z
dc.date.available 2020-02-11T09:12:47Z
dc.date.issued 2019
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/20522
dc.description Rafræn útgáfa eingöngu is
dc.description.abstract Meginmarkmið þessarar rannsóknar er að fjalla um námsleiki, þ.e. kennslufræðilega leiki og frjálsan leik barna með fræðilegu yfirliti. Einnig er fjallað um þróun og tilgang námsspilsins Taktu til við að tvista. Niðkurstöðurnar benda til þess að þegar kennslufræðilegir leikir eru notaðir til þjálfunar og endurtekningar á ákveðnum námsþáttum má auðvelda nemendum að öðlast ákveðna færni í námsþættinum. Því má leiða líkum að því að nám eigi sér stað í gegnum leik og nemendur geti aukið við þekkingu sína og færni með þessari kennsluaðferð. is
dc.language.iso is
dc.relation.ispartof Netla 2019 is
dc.relation.ispartof 991007205689706886
dc.relation.uri http://netla.hi.is/greinar/2019/ryn/17.pdf
dc.subject Ritrýndar greinar is
dc.subject Námsspil is
dc.subject Skapandi skólastarf is
dc.subject Kennsluaðferðir is
dc.subject Leikur is
dc.title Taktu til við að tvista : námsleikir í skólastarfi is
dc.type Tímaritsgrein is
dc.identifier.gegnir 991011613119706886


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
17.pdf 330.0Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta