#

Taktu til við að tvista : námsleikir í skólastarfi

Skoða fulla færslu

Titill: Taktu til við að tvista : námsleikir í skólastarfiTaktu til við að tvista : námsleikir í skólastarfi
Höfundur: Hildur Dröfn Guðmundsdóttir 1981 ; Rannveig Björk Þorkelsdóttir 1962
URI: http://hdl.handle.net/10802/20522
Útgáfa: 2019
Efnisorð: Ritrýndar greinar; Námsspil; Skapandi skólastarf; Kennsluaðferðir; Leikur
Tungumál: Íslenska
Tengd vefsíðuslóð: http://netla.hi.is/greinar/2019/ryn/17.pdf
Tegund: Tímaritsgrein
Gegnir ID: 001568197
Birtist í: Netla 2019
Athugasemdir: Rafræn útgáfa eingöngu
Útdráttur: Meginmarkmið þessarar rannsóknar er að fjalla um námsleiki, þ.e. kennslufræðilega leiki og frjálsan leik barna með fræðilegu yfirliti. Einnig er fjallað um þróun og tilgang námsspilsins Taktu til við að tvista. Niðkurstöðurnar benda til þess að þegar kennslufræðilegir leikir eru notaðir til þjálfunar og endurtekningar á ákveðnum námsþáttum má auðvelda nemendum að öðlast ákveðna færni í námsþættinum. Því má leiða líkum að því að nám eigi sér stað í gegnum leik og nemendur geti aukið við þekkingu sína og færni með þessari kennsluaðferð.


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
17.pdf 330.0Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða fulla færslu

Leita


Fletta