#

Sérfræðingskápan - nám í hlutverki : rannsókn á notkun kennsluaðferða leiklistar í skólastarfi með ungum börnum

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Hákon Sæberg Björnsson 1990 is
dc.contributor.author Ása Helga Ragnarsdóttir 1949 is
dc.date.accessioned 2019-12-16T14:13:09Z
dc.date.available 2019-12-16T14:13:09Z
dc.date.issued 2018
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/19559
dc.description Rafræn útgáfa eingöngu is
dc.description.abstract Í þessari grein er sagt frá rannsókn á notkun kennsluaðferðarinnar sérfræðingskápunnar í íslensku skólastarfi. Aðferðin er á sviði leiklistar í kennslu og byggist á því að nám nemenda fari fram í hlutverki sérfræðinga í tilteknu viðfangsefni innan ímyndunarheims. Þannig læra nemendur í gegnum frjálsan ímyndunarleik en fjölmargir fræðimenn telja hann vera náttúrulega leið barna til náms og þroska. Rannsóknin var starfendarannsókn og fór fram haustið 2016. Þátttakendur í rannsókninni voru þrír kennarar og 41 nemandi 2. bekkjar í grunnskóla í Reykjavík. Gagna var aflað með rannsóknardagbók, myndbandsupptökum, samtölum við kennara og viðtölum við nemendur. Tilgangur rannsóknarinnar var að skoða hvernig kennsluaðferðin sérfræðingskápan nýtist kennara í starfi og hvaða áhrif það hefur á kennsluhætti hans að greina það nám sem fram fer í skólastofunni þegar nemendur bregða sér í hlutverk í námi sínu. Rannsóknarspaurningin var: Hvernig tekst að nota sérfræðingskápuna í kennslu og hvaða áhrif hefur notkun hennar á kennslu? Niðurstöður rannsóknarinnar gefa til kynna að notkun rannsakenda á sérfræðingskápunni hafi bætt upplifun nemenda af námi. Þá virðist notkun sérfræðingskápunnar geta stuðlað að tilfinningalegri hvatningu í náminu fyrir nemendur. Áhugi nemenda virtist aukast þegar þeir upplifðu spennu í náminu og það jók afköst þeirra. Niðurstöðurnar benda til þess að frekari rannsóknir á notkun sérfræðingskápunnar í íslensku skólastarfi séu æskilegar til þess m.a. að kanna betur áhrif notkunarinnar á námsárangur. Niðurstöðurnar ættu einnig að vera kennurum hvatning til að kynna sér aðferðina og nota hana í eigin kennslu, auka vægi ímyndunarleiks í námi og auka þannig áhuga nemenda á því sem fram fer í skólanum is
dc.language.iso is
dc.relation.ispartof Bókmenntir, listir og grunnþættir menntunar : 2018 is
dc.relation.ispartof 991011532559706886
dc.relation.uri http://netla.hi.is/serrit/2018/bokmenntir_listir_menntun/04.pdf
dc.subject Ritrýndar greinar is
dc.subject Kennsluaðferðir is
dc.subject Leiklist is
dc.subject Hlutverkaleikir is
dc.subject Áhugahvöt is
dc.title Sérfræðingskápan - nám í hlutverki : rannsókn á notkun kennsluaðferða leiklistar í skólastarfi með ungum börnum is
dc.type Bók is
dc.identifier.gegnir 991011536109706886


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
04.pdf 309.0Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta