dc.contributor.author |
Hákon Sæberg Björnsson 1990 |
is |
dc.contributor.author |
Ása Helga Ragnarsdóttir 1949 |
is |
dc.date.accessioned |
2019-12-16T14:13:09Z |
|
dc.date.available |
2019-12-16T14:13:09Z |
|
dc.date.issued |
2018 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/19559 |
|
dc.description |
Rafræn útgáfa eingöngu |
is |
dc.description.abstract |
Í þessari grein er sagt frá rannsókn á notkun kennsluaðferðarinnar sérfræðingskápunnar í íslensku skólastarfi. Aðferðin er á sviði leiklistar í kennslu og byggist á því að nám nemenda fari fram í hlutverki sérfræðinga í tilteknu viðfangsefni innan ímyndunarheims. Þannig læra nemendur í gegnum frjálsan ímyndunarleik en fjölmargir fræðimenn telja hann vera náttúrulega leið barna til náms og þroska. Rannsóknin var starfendarannsókn og fór fram haustið 2016. Þátttakendur í rannsókninni voru þrír kennarar og 41 nemandi 2. bekkjar í grunnskóla í Reykjavík. Gagna var aflað með rannsóknardagbók, myndbandsupptökum, samtölum við kennara og viðtölum við nemendur. Tilgangur rannsóknarinnar var að skoða hvernig kennsluaðferðin sérfræðingskápan nýtist kennara í starfi og hvaða áhrif það hefur á kennsluhætti hans að greina það nám sem fram fer í skólastofunni þegar nemendur bregða sér í hlutverk í námi sínu. Rannsóknarspaurningin var: Hvernig tekst að nota sérfræðingskápuna í kennslu og hvaða áhrif hefur notkun hennar á kennslu? Niðurstöður rannsóknarinnar gefa til kynna að notkun rannsakenda á sérfræðingskápunni hafi bætt upplifun nemenda af námi. Þá virðist notkun sérfræðingskápunnar geta stuðlað að tilfinningalegri hvatningu í náminu fyrir nemendur. Áhugi nemenda virtist aukast þegar þeir upplifðu spennu í náminu og það jók afköst þeirra. Niðurstöðurnar benda til þess að frekari rannsóknir á notkun sérfræðingskápunnar í íslensku skólastarfi séu æskilegar til þess m.a. að kanna betur áhrif notkunarinnar á námsárangur. Niðurstöðurnar ættu einnig að vera kennurum hvatning til að kynna sér aðferðina og nota hana í eigin kennslu, auka vægi ímyndunarleiks í námi og auka þannig áhuga nemenda á því sem fram fer í skólanum |
is |
dc.language.iso |
is |
|
dc.relation.ispartof |
Bókmenntir, listir og grunnþættir menntunar : 2018 |
is |
dc.relation.ispartof |
991011532559706886 |
|
dc.relation.uri |
http://netla.hi.is/serrit/2018/bokmenntir_listir_menntun/04.pdf |
|
dc.subject |
Ritrýndar greinar |
is |
dc.subject |
Kennsluaðferðir |
is |
dc.subject |
Leiklist |
is |
dc.subject |
Hlutverkaleikir |
is |
dc.subject |
Áhugahvöt |
is |
dc.title |
Sérfræðingskápan - nám í hlutverki : rannsókn á notkun kennsluaðferða leiklistar í skólastarfi með ungum börnum |
is |
dc.type |
Bók |
is |
dc.identifier.gegnir |
991011536109706886 |
|