#

Stærðfræðikunnátta nema við upphaf kennaranáms : samanburður áranna 1992 og 2014

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Freyja Hreinsdóttir 1964 is
dc.contributor.author Friðrik Diego 1959 is
dc.date.accessioned 2019-09-13T08:31:52Z
dc.date.available 2019-09-13T08:31:52Z
dc.date.issued 2019
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/18614
dc.description Rafræn útgáfa eingöngu is
dc.description.abstract Haustið 2014 var gerð könnun á stærðfræðikunnáttu nýnema við Kennaradeild Menntavísindasviðs Háskóla Íslands. Lagður var fyrir listi með spurningum úr hefðbundinni grunnskólastærðfræði sem áður hafði verið lagður fyrir árið 1992. Í greininni er sagt frá helstu niðurstöðum og árangur þátttakenda árið 2014 borinn saman við árangur þeirra sem þreyttu sama könnunarpróf 22 árum áður. Niðurstöður árið 1992 ollu vonbrigðum og áhyggjum rannsakenda, frammistaða þátttakenda reyndist að flestu leyti lakari en búist var við. Árið 2014 reyndist árangurinn enn lakari en áður því meðaltal hlutfalls réttra svara fór úr 53% niður í 44%. Ýmsar nýlegar rannsóknir og skýrslur gefa einnig til kynna að stærðfræðilegan undirbúning grunnskólakennara þurfi að auka og bæta. Í þorra tilfella er formlegt stærðfræðinám grunnskólakennara lítið umfram það stærðfræðinám sem þeir búa að úr grunn- og framhaldsskóla. Staða nýnema er því verðugt athugunarefni þar sem fæstir þeirra bæta við sig miklu námi í stærðfræði í kennaranámi. Í greininni eru settar fram hugleiðingar um viðbrögð við niðurstöðum könnunarinnar. is
dc.language.iso is
dc.relation.ispartof Netla 2019 is
dc.relation.ispartof 991007205689706886
dc.relation.uri http://netla.hi.is/greinar/2019/ryn/04.pdf
dc.subject Ritrýndar greinar is
dc.subject Stærðfræðikennsla is
dc.subject Grunnskólakennarar is
dc.subject Kennaramenntun is
dc.subject Háskólanemar is
dc.subject Samanburðarrannsóknir is
dc.title Stærðfræðikunnátta nema við upphaf kennaranáms : samanburður áranna 1992 og 2014 is
dc.type Tímaritsgrein is
dc.identifier.gegnir 991011377729706886


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
04.pdf 351.2Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta