#

Sköpun í stafrænum heimi : sjónarmið myndmenntakennara

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Sigríður Ólafsdóttir 1989 is
dc.contributor.author Rannveig Björk Þorkelsdóttir 1962 is
dc.contributor.author Hanna Ólafsdóttir 1965 is
dc.date.accessioned 2019-08-22T14:02:59Z
dc.date.available 2019-08-22T14:02:59Z
dc.date.issued 2018
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/18502
dc.description Rafræn útgáfa eingöngu is
dc.description.abstract Markmið rannsóknarinnar var að kanna notkun snjalltækja í listgreinum. Í ljósi aukinnar notkunar snjalltækja í skólastarfi og mikilvægis skapandi hugsunar er leitast við að kanna hvernig slík tæki eru notuð í myndmenntakennslu. Jafnframt er markmiðið að kanna notkunarmöguleika tækninnar í myndmennt og tækifæri til sköpunar. Í rannsókninni var notuð eigindleg rannsóknaraðferð og tekin hálfopin viðtöl við fjóra myndmenntakennara og einn margmiðlunarkennara sem starfa í grunnskólum á höfuðborgarsvæðinu. Tilgangurinn var að svara eftirfarandi rannsóknarspurningum: Hver er tilgangurinn með notkun snjalltækja í myndmennt, hvernig nota kennarar tækin í kennslu og hver eru tækifærin til sköpunar? Í þessari grein eru skoðuð viðhorf kennara til tækninnar og snjalltæki sem verkfæri skoðuð. Niðurstöður leiddu í ljós að snjalltæki eru notuð sem tiltekin verkfæri í myndmenntakennslu en þau nýtast nemendum við upplýsingaleit, hugmyndavinnu og efnisleit. Notkun snjalltækja kemur ekki í staðinn fyrir hefðbundnar aðferðir í myndmennt heldur er meginhlutverk þeirra að styðja vinnuferli og verkefni nemenda. Þrátt fyrir takmarkaða notkun snjalltækja í myndmennt og ólík viðhorf kennara til notkunar tækninnar í greininni gefa niðurstöður til kynna að upplýsingatækni og gagnvirkir miðlar geti eflt skapandi hugsun nemenda. Færni nemenda til sköpunar og þekking þeirra á tækninni gegnir þar stóru hlutverki. Í myndmennt geta skapast tækifæri fyrir kennara til að breyta kennsluháttum sínum með því að nýta snjalltæki á virkan hátt við ný verkefni sem annars væru óframkvæmanleg. Þannig getur tæknin bæði nýst til að breyta nálgun og stutt hefðbundnar aðferðir. is
dc.language.iso is
dc.relation.ispartof Netla 2018 is
dc.relation.ispartof 991007205689706886
dc.relation.uri https://doi.org/10.24270/netla.2018.12
dc.subject Ritrýndar greinar is
dc.subject Myndlistarkennsla is
dc.subject Sköpunargáfa is
dc.subject Snjalltæki is
dc.subject Listkennsla is
dc.title Sköpun í stafrænum heimi : sjónarmið myndmenntakennara is
dc.type Tímaritsgrein is
dc.identifier.gegnir 991011339379706886


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
2926-4416-1-PB.pdf 426.4Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta