dc.contributor.author |
Sigríður Ólafsdóttir 1989 |
is |
dc.contributor.author |
Rannveig Björk Þorkelsdóttir 1962 |
is |
dc.contributor.author |
Hanna Ólafsdóttir 1965 |
is |
dc.date.accessioned |
2019-08-22T14:02:59Z |
|
dc.date.available |
2019-08-22T14:02:59Z |
|
dc.date.issued |
2018 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/18502 |
|
dc.description |
Rafræn útgáfa eingöngu |
is |
dc.description.abstract |
Markmið rannsóknarinnar var að kanna notkun snjalltækja í listgreinum. Í ljósi aukinnar notkunar snjalltækja í skólastarfi og mikilvægis skapandi hugsunar er leitast við að kanna hvernig slík tæki eru notuð í myndmenntakennslu. Jafnframt er markmiðið að kanna notkunarmöguleika tækninnar í myndmennt og tækifæri til sköpunar. Í rannsókninni var notuð eigindleg rannsóknaraðferð og tekin hálfopin viðtöl við fjóra myndmenntakennara og einn margmiðlunarkennara sem starfa í grunnskólum á höfuðborgarsvæðinu. Tilgangurinn var að svara eftirfarandi rannsóknarspurningum: Hver er tilgangurinn með notkun snjalltækja í myndmennt, hvernig nota kennarar tækin í kennslu og hver eru tækifærin til sköpunar? Í þessari grein eru skoðuð viðhorf kennara til tækninnar og snjalltæki sem verkfæri skoðuð. Niðurstöður leiddu í ljós að snjalltæki eru notuð sem tiltekin verkfæri í myndmenntakennslu en þau nýtast nemendum við upplýsingaleit, hugmyndavinnu og efnisleit. Notkun snjalltækja kemur ekki í staðinn fyrir hefðbundnar aðferðir í myndmennt heldur er meginhlutverk þeirra að styðja vinnuferli og verkefni nemenda. Þrátt fyrir takmarkaða notkun snjalltækja í myndmennt og ólík viðhorf kennara til notkunar tækninnar í greininni gefa niðurstöður til kynna að upplýsingatækni og gagnvirkir miðlar geti eflt skapandi hugsun nemenda. Færni nemenda til sköpunar og þekking þeirra á tækninni gegnir þar stóru hlutverki. Í myndmennt geta skapast tækifæri fyrir kennara til að breyta kennsluháttum sínum með því að nýta snjalltæki á virkan hátt við ný verkefni sem annars væru óframkvæmanleg. Þannig getur tæknin bæði nýst til að breyta nálgun og stutt hefðbundnar aðferðir. |
is |
dc.language.iso |
is |
|
dc.relation.ispartof |
Netla 2018 |
is |
dc.relation.ispartof |
991007205689706886 |
|
dc.relation.uri |
https://doi.org/10.24270/netla.2018.12 |
|
dc.subject |
Ritrýndar greinar |
is |
dc.subject |
Myndlistarkennsla |
is |
dc.subject |
Sköpunargáfa |
is |
dc.subject |
Snjalltæki |
is |
dc.subject |
Listkennsla |
is |
dc.title |
Sköpun í stafrænum heimi : sjónarmið myndmenntakennara |
is |
dc.type |
Tímaritsgrein |
is |
dc.identifier.gegnir |
991011339379706886 |
|