| dc.contributor.author | 
Sigríður Ólafsdóttir 1989 | 
is | 
| dc.contributor.author | 
Rannveig Björk Þorkelsdóttir 1962 | 
is | 
| dc.contributor.author | 
Hanna Ólafsdóttir 1965 | 
is | 
| dc.date.accessioned | 
2019-08-22T14:02:59Z | 
 | 
| dc.date.available | 
2019-08-22T14:02:59Z | 
 | 
| dc.date.issued | 
2018 | 
 | 
| dc.identifier.uri | 
http://hdl.handle.net/10802/18502 | 
 | 
| dc.description | 
Rafræn útgáfa eingöngu | 
is | 
| dc.description.abstract | 
Markmið rannsóknarinnar var að kanna notkun snjalltækja í listgreinum. Í ljósi aukinnar notkunar snjalltækja í skólastarfi og mikilvægis skapandi hugsunar er leitast við að kanna hvernig slík tæki eru notuð í myndmenntakennslu. Jafnframt er markmiðið að kanna notkunarmöguleika tækninnar í myndmennt og tækifæri til sköpunar. Í rannsókninni var notuð eigindleg rannsóknaraðferð og tekin hálfopin viðtöl við fjóra myndmenntakennara og einn margmiðlunarkennara sem starfa í grunnskólum á höfuðborgarsvæðinu. Tilgangurinn var að svara eftirfarandi rannsóknarspurningum: Hver er tilgangurinn með notkun snjalltækja í myndmennt, hvernig nota kennarar tækin í kennslu og hver eru tækifærin til sköpunar? Í þessari grein eru skoðuð viðhorf kennara til tækninnar og snjalltæki sem verkfæri skoðuð. Niðurstöður leiddu í ljós að snjalltæki eru notuð sem tiltekin verkfæri í myndmenntakennslu en þau nýtast nemendum við upplýsingaleit, hugmyndavinnu og efnisleit. Notkun snjalltækja kemur ekki í staðinn fyrir hefðbundnar aðferðir í myndmennt heldur er meginhlutverk þeirra að styðja vinnuferli og verkefni nemenda. Þrátt fyrir takmarkaða notkun snjalltækja í myndmennt og ólík viðhorf kennara til notkunar tækninnar í greininni gefa niðurstöður til kynna að upplýsingatækni og gagnvirkir miðlar geti eflt skapandi hugsun nemenda. Færni nemenda til sköpunar og þekking þeirra á tækninni gegnir þar stóru hlutverki. Í myndmennt geta skapast tækifæri fyrir kennara til að breyta kennsluháttum sínum með því að nýta snjalltæki á virkan hátt við ný verkefni sem annars væru óframkvæmanleg. Þannig getur tæknin bæði nýst til að breyta nálgun og stutt hefðbundnar aðferðir. | 
is | 
| dc.language.iso | 
is | 
 | 
| dc.relation.ispartof | 
Netla 2018 | 
is | 
| dc.relation.ispartof | 
991007205689706886 | 
 | 
| dc.relation.uri | 
https://doi.org/10.24270/netla.2018.12 | 
 | 
| dc.subject | 
Ritrýndar greinar | 
is | 
| dc.subject | 
Myndlistarkennsla | 
is | 
| dc.subject | 
Sköpunargáfa | 
is | 
| dc.subject | 
Snjalltæki | 
is | 
| dc.subject | 
Listkennsla | 
is | 
| dc.title | 
Sköpun í stafrænum heimi : sjónarmið myndmenntakennara | 
is | 
| dc.type | 
Tímaritsgrein | 
is | 
| dc.identifier.gegnir | 
991011339379706886 | 
 |