#

Kennsla og stuðningur í íslenskum háskólum : reynsla innflytjenda

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Artëm Ingmar Benediktsson 1987 is
dc.contributor.author Anna Katarzyna Wozniczka 1983 is
dc.contributor.author Kriselle Lou Suson Jónsdóttir 1988 is
dc.contributor.author Hanna Ragnarsdóttir 1960 is
dc.date.accessioned 2018-09-17T13:47:11Z
dc.date.available 2018-09-17T13:47:11Z
dc.date.issued 2018
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/16415
dc.description Rafræn útgáfa eingöngu is
dc.description.abstract Í kjölfar aukinna fólksflutninga síðustu áratugi hefur innflytjendum fjölgað í háskólum á Íslandi. Þessi grein er byggð á niðurstöðum rannsóknarverkefnisins Væntingar og tækifæri innflytjenda á Íslandi til háskólamenntunar og áskoranir henni tengdar (2016-2018) sem styrkt er af Rannís. Meginmarkmið rannsóknarverkefnisins er að öðlast skilning á upplifunum, reynslu, áskorunum og stuðningi við innflytjendur í háskólanámi hérlendis. Í þessari grein eru kynntar helstu niðurstöður úr eigindlegri rannsókn með innflytjendum sem eru núverandi og fyrrverandi háskólanemar á Íslandi. Gagna var aflað í rýnihópaviðtölum og einstaklingsviðtölum við alls 41 nemanda í þrem háskólum á Íslandi. Markmið rannsóknarinnar sem greinin fjallar um er að öðlast skilning á reynslu og upplifun innflytjenda af kennsluaðferðum, áskorunum og stuðningi í þremur stærstu háskólunum á Íslandi, Háskóla Íslands, Háskólanum í Reykjavík og Háskólanum á Akureyri. Niðurstöðurnar benda til þess að flestir þátttakendur upplifi að kennsluaðferðir í háskólunum séu nútímalegar. Þeir nefna hagnýtar kennsluaðferðir, svo sem umræðutíma og hópavinnu, og að byggt sé á þekkingu þeirra og reynslu. Skoðanir á þessum kennsluaðferðum eru þó mismunandi. Sumir þátttakendur telja hópavinnu vera góða, en aðrir upplifa hana sem tímasóun. Sumir sækjast eftir akademísku námi, á meðan aðrir vilja frekar læra eitthvað hagnýtt, sem þeir geti notað í framtíðarvinnu. Þá telja þátttakendur að jafnræði ríki milli nemenda og kennara í háskólunum, en það hafa þeir ekki alltaf upplifað í heimalöndum sínum. Niðurstöðurnar sýna einnig að nemendurnir eru langflestir jákvæðir gagnvart kennslu og stuðningi í íslenskum háskólum en þeir glíma við ýmiss konar áskoranir... is
dc.language.iso is
dc.relation.ispartof Netla 2018 is
dc.relation.ispartof 991007205689706886
dc.relation.uri http://netla.hi.is/greinar/2018/ryn/05.pdf
dc.subject Ritrýndar greinar is
dc.subject Innflytjendur is
dc.subject Háskólar is
dc.subject Háskólamenntun is
dc.subject Stuðningsúrræði is
dc.title Kennsla og stuðningur í íslenskum háskólum : reynsla innflytjenda is
dc.type Tímaritsgrein is
dc.identifier.gegnir 991010079699706886


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
05.pdf 216.0Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta