dc.contributor.author |
Kolbrún Þ. Pálsdóttir 1971 |
is |
dc.date.accessioned |
2018-02-28T08:53:13Z |
|
dc.date.available |
2018-02-28T08:53:13Z |
|
dc.date.issued |
2017 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/14728 |
|
dc.description |
Rafræn útgáfa eingöngu |
is |
dc.description |
Sérrit 2017 - Menntakvika 2017 |
is |
dc.description.abstract |
Þessi grein varpar ljósi á siðferðis- og skapgerðarmenntun innan skóla og stöðu slíkrar menntunar á Íslandi. Margt bendir til þess að þó að fræðimenn hafi á síðustu árum varpað ljósi á mikilvægi þess að efla siðferðilega dómgreind nemenda, sem og félags- og tilfinningaþroska þeirra, verði sá þáttur skólastarfsins iðulega útundan. Innleiðingu á lífsleikni sem námsgrein í grunn- og framhaldsskóla má skoða sem einn þátt í þeirri viðleitni að efla siðferðismenntun og heildstæða sýn á þroska nemenda. Jafnframt hafa grunnskólar í auknum mæli tekið upp ýmis aga- og samskiptakerfi. Kennurum og fagfólki í skóla- og tómstundastarfi gefast víða dýrmæt tækifæri til að efla siðferðisvitund nemenda. Þá eru kennarar mikilvægar fyrirmyndir þegar kemur að því að leggja grunn að virðingu og umhyggju í skólastarfi. Í þessari grein mun ég færa rök fyrir því að til að skapa skilyrði fyrir siðferðis- og skapgerðarmenntun innan grunnskóla sé nauðsynlegt að beita hugmyndafræði óformlegs náms, ekki síður og ef til vill fremur en aðferðum formlegs náms. |
is |
dc.language.iso |
is |
|
dc.relation.ispartof |
Netla 2017 |
is |
dc.relation.ispartof |
991007205689706886 |
|
dc.relation.uri |
http://netla.hi.is/serrit/2017/menntavika_2017/008.pdf |
|
dc.subject |
Ritrýndar greinar |
is |
dc.subject |
Skólastarf |
is |
dc.subject |
Siðferði |
is |
dc.title |
Um siðferðis- og skapgerðarmenntun : á óformlegt nám erindi inn í skóla? |
is |
dc.type |
Tímaritsgrein |
is |
dc.identifier.gegnir |
991009443279706886 |
|