#

Um siðferðis- og skapgerðarmenntun : á óformlegt nám erindi inn í skóla?

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Kolbrún Þ. Pálsdóttir 1971 is
dc.date.accessioned 2018-02-28T08:53:13Z
dc.date.available 2018-02-28T08:53:13Z
dc.date.issued 2017
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/14728
dc.description Rafræn útgáfa eingöngu is
dc.description Sérrit 2017 - Menntakvika 2017 is
dc.description.abstract Þessi grein varpar ljósi á siðferðis- og skapgerðarmenntun innan skóla og stöðu slíkrar menntunar á Íslandi. Margt bendir til þess að þó að fræðimenn hafi á síðustu árum varpað ljósi á mikilvægi þess að efla siðferðilega dómgreind nemenda, sem og félags- og tilfinningaþroska þeirra, verði sá þáttur skólastarfsins iðulega útundan. Innleiðingu á lífsleikni sem námsgrein í grunn- og framhaldsskóla má skoða sem einn þátt í þeirri viðleitni að efla siðferðismenntun og heildstæða sýn á þroska nemenda. Jafnframt hafa grunnskólar í auknum mæli tekið upp ýmis aga- og samskiptakerfi. Kennurum og fagfólki í skóla- og tómstundastarfi gefast víða dýrmæt tækifæri til að efla siðferðisvitund nemenda. Þá eru kennarar mikilvægar fyrirmyndir þegar kemur að því að leggja grunn að virðingu og umhyggju í skólastarfi. Í þessari grein mun ég færa rök fyrir því að til að skapa skilyrði fyrir siðferðis- og skapgerðarmenntun innan grunnskóla sé nauðsynlegt að beita hugmyndafræði óformlegs náms, ekki síður og ef til vill fremur en aðferðum formlegs náms. is
dc.language.iso is
dc.relation.ispartof Netla 2017 is
dc.relation.ispartof 991007205689706886
dc.relation.uri http://netla.hi.is/serrit/2017/menntavika_2017/008.pdf
dc.subject Ritrýndar greinar is
dc.subject Skólastarf is
dc.subject Siðferði is
dc.title Um siðferðis- og skapgerðarmenntun : á óformlegt nám erindi inn í skóla? is
dc.type Tímaritsgrein is
dc.identifier.gegnir 991009443279706886


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
008.pdf 391.0Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta