#

Um siðferðis- og skapgerðarmenntun : á óformlegt nám erindi inn í skóla?

Skoða fulla færslu

Titill: Um siðferðis- og skapgerðarmenntun : á óformlegt nám erindi inn í skóla?Um siðferðis- og skapgerðarmenntun : á óformlegt nám erindi inn í skóla?
Höfundur: Kolbrún Þ. Pálsdóttir 1971
URI: http://hdl.handle.net/10802/14728
Útgáfa: 2017
Efnisorð: Ritrýndar greinar; Skólastarf; Siðferði
Tungumál: Íslenska
Tengd vefsíðuslóð: http://netla.hi.is/serrit/2017/menntavika_2017/008.pdf
Tegund: Tímaritsgrein
Gegnir ID: 991009443279706886
Birtist í: Netla 2017
Athugasemdir: Rafræn útgáfa eingönguSérrit 2017 - Menntakvika 2017
Útdráttur: Þessi grein varpar ljósi á siðferðis- og skapgerðarmenntun innan skóla og stöðu slíkrar menntunar á Íslandi. Margt bendir til þess að þó að fræðimenn hafi á síðustu árum varpað ljósi á mikilvægi þess að efla siðferðilega dómgreind nemenda, sem og félags- og tilfinningaþroska þeirra, verði sá þáttur skólastarfsins iðulega útundan. Innleiðingu á lífsleikni sem námsgrein í grunn- og framhaldsskóla má skoða sem einn þátt í þeirri viðleitni að efla siðferðismenntun og heildstæða sýn á þroska nemenda. Jafnframt hafa grunnskólar í auknum mæli tekið upp ýmis aga- og samskiptakerfi. Kennurum og fagfólki í skóla- og tómstundastarfi gefast víða dýrmæt tækifæri til að efla siðferðisvitund nemenda. Þá eru kennarar mikilvægar fyrirmyndir þegar kemur að því að leggja grunn að virðingu og umhyggju í skólastarfi. Í þessari grein mun ég færa rök fyrir því að til að skapa skilyrði fyrir siðferðis- og skapgerðarmenntun innan grunnskóla sé nauðsynlegt að beita hugmyndafræði óformlegs náms, ekki síður og ef til vill fremur en aðferðum formlegs náms.


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
008.pdf 391.0Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða fulla færslu

Leita


Fletta