#

Greining á hæfni starfsmanna í íslenskum þjónustufyrirtækjum

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Emil B. Karlsson is
dc.contributor.author Björn Garðarsson is
dc.contributor.author Vilmar Pétursson is
dc.contributor.author Signý Sigurðardóttir is
dc.contributor.author Helga Jónsdóttir is
dc.contributor.author María Guðmundsdóttir is
dc.contributor.author Skúli Thoroddsen is
dc.date.accessioned 2011-08-22T10:33:30Z
dc.date.available 2011-08-22T10:33:30Z
dc.date.issued 2010
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/1467
dc.description Útgefið af Rannsóknarsetri verslunnarinnar við Háskólann á Bifröst, Capacent og Fagráði verslunar- og þjónustugreina. is
dc.description.abstract Eftirtaldir hæfnisþættir voru skilgreindir mikilvægir í öllum fjórum
flokkum þjónustufyrirtækjanna sem rannsökuð voru, þ.e. smásöluverslun,
ferðaþjónustu, flutningaþjónustu og tryggingafélögum:
• Starfsmenn fylgi fyrirmælum og verklagsreglum
• Eigi auðvelt með að mynda tengsl innan og utan fyrirtækisins
• Mæti þörfum og væntingum viðskiptavina
• Hafi hæfni til ákvarðanatöku og frumkvæðis
• Hafi til að bera forystu- og stjórnunarhæfileika
• Eigi auðvelt með samstarf og samvinnu
Nám sem miðar að því að undirbúa fólk til þjónustustarfa almennt þarf
því að leggja áherslu á þessi atriði.
Sá hæfnisþáttur sem stjórnendur á neðsta stjórnunarstigi telja sig hafa
best vald á er að fylgja fyrirmælum og verklagsreglum. Tveir veikustu
hæfnisþættirnir eru samvinna og forysta og stjórnun. Mest þörf er á að
styrkja þá.
Meðal tryggingafélaga og ferðaþjónustufyrirtækja voru tveir hæfnisþættir
metnir á styrkleikabili, en í því felst að á þeim sviðum sé mest hæfni
innan fyrirtækjanna. Það var mat fulltrúa beggja þessara starfsgreina að
hæfnisþátturinn að fylgja fyrirmælum og verklagsreglum vægi þar þyngst.
Auk þess töldu tryggingafélögin að hæfnisþátturinn tengslamyndun
væri sterkur og ferðaþjónustufyrirtækin að mikil hæfni væri fólgin í
hæfnisþættinum ákvarðanataka og frumkvæði.
Fulltrúar smásöluverslana mátu einn hæfnisþátt á styrkleikabili í sínum
fyrirtækjum; að fylgja fyrirmælum og verklagsreglum.
Enginn hæfnisþáttur var metinn á styrkleikabili í flutningafyrirtækjum.
Flestir þeirra eru á starfshæfu bili sem felur í sér að þeir eru viðunandi en ekki sterkir.
is
dc.language.iso is
dc.publisher Rannsóknasetur verslunarinnar við Háskólann á Bifröst is
dc.subject Þjónustufyrirtæki is
dc.subject Starfsfólk is
dc.subject Verslun is
dc.subject Viðskipti is
dc.subject Háskólinn á Bifröst is
dc.title Greining á hæfni starfsmanna í íslenskum þjónustufyrirtækjum is


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða
Skra_0041127[1].pdf 3.085Mb PDF Skoða/Opna

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta