#

Byrjendur í lestri : lestrarfærni tvö fyrstu árin í grunnskóla

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Rannveig A. Jóhannsdóttir 1949 is
dc.date.accessioned 2016-11-14T08:40:04Z
dc.date.available 2016-11-14T08:40:04Z
dc.date.issued 2016
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/11880
dc.description Rafræn útgáfa eingöngu is
dc.description Ritrýnd grein is
dc.description Sérrit 2016 - um læsi is
dc.description.abstract Tilgangur rannsóknarinnar var að kanna lestrarfærni hjá tuttugu nemendum í einum bekk tvö fyrstu árin í grunnskóla í Reykjavík. Rannsókninni er ætlað að auka þekkingu á færni byrjenda í lestri í 1. og 2. bekk í íslenskum skólum. Lestur er einstaklingsbundin færni sem mótast hjá flestum börnum í byrjun grunnskóla og eflist hjá flestum í lestrarnámi á fyrstu árunum. Lestrarfærni nemenda var könnuð með prófum sem grunnskólar nota, skimunarprófi í læsi og hraðaprófum í raddlestri. Niðurstöður rannsóknarinnar sýna að lestrarfærni barnanna er mismunandi. Einnig sýna þær að helmingur nemenda í bekknum gat lesið upp að vissu marki í byrjun grunnskóla. Þá kemur fram að færni í lestri eykst hjá öllum nemendum í bekknum tvö fyrstu skólaárin miðað við stöðu þeirra þegar þeir byrjuðu í grunnskólanum og jafnframt eykst lestrargeta jafnt og þétt hjá flestum nemendum. Fram kemur að mælingar prófanna sýna heildarárangur hjá nemendum en skýra ekki hvað það er nákvæmlega sem liggur að baki árangri hjá hverjum og einum. Samkvæmt niðurstöðum gagnast prófmælingar kennaranum en duga honum ekki eingöngu til að meta hvað liggur að baki árangri í lestri hjá nemendum. is
dc.language.iso is
dc.relation.ispartof Netla 2016 is
dc.relation.ispartof 991007205689706886
dc.relation.uri http://netla.hi.is/serrit/2016/um_laesi/001.pdf
dc.subject Læsi is
dc.subject Lesþroski is
dc.subject Lestrarkennsla is
dc.subject Yngsta stig grunnskóla is
dc.title Byrjendur í lestri : lestrarfærni tvö fyrstu árin í grunnskóla is
dc.type Tímaritsgrein is
dc.identifier.gegnir 991007665599706886


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
001.pdf 430.4Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta