#

Byrjendur í lestri : lestrarfærni tvö fyrstu árin í grunnskóla

Skoða fulla færslu

Titill: Byrjendur í lestri : lestrarfærni tvö fyrstu árin í grunnskólaByrjendur í lestri : lestrarfærni tvö fyrstu árin í grunnskóla
Höfundur: Rannveig A. Jóhannsdóttir 1949
URI: http://hdl.handle.net/10802/11880
Útgáfa: 2016
Efnisorð: Læsi; Lesþroski; Lestrarkennsla; Yngsta stig grunnskóla
Tungumál: Íslenska
Tengd vefsíðuslóð: http://netla.hi.is/serrit/2016/um_laesi/001.pdf
Tegund: Tímaritsgrein
Gegnir ID: 991007665599706886
Birtist í: Netla 2016
Athugasemdir: Rafræn útgáfa eingönguRitrýnd greinSérrit 2016 - um læsi
Útdráttur: Tilgangur rannsóknarinnar var að kanna lestrarfærni hjá tuttugu nemendum í einum bekk tvö fyrstu árin í grunnskóla í Reykjavík. Rannsókninni er ætlað að auka þekkingu á færni byrjenda í lestri í 1. og 2. bekk í íslenskum skólum. Lestur er einstaklingsbundin færni sem mótast hjá flestum börnum í byrjun grunnskóla og eflist hjá flestum í lestrarnámi á fyrstu árunum. Lestrarfærni nemenda var könnuð með prófum sem grunnskólar nota, skimunarprófi í læsi og hraðaprófum í raddlestri. Niðurstöður rannsóknarinnar sýna að lestrarfærni barnanna er mismunandi. Einnig sýna þær að helmingur nemenda í bekknum gat lesið upp að vissu marki í byrjun grunnskóla. Þá kemur fram að færni í lestri eykst hjá öllum nemendum í bekknum tvö fyrstu skólaárin miðað við stöðu þeirra þegar þeir byrjuðu í grunnskólanum og jafnframt eykst lestrargeta jafnt og þétt hjá flestum nemendum. Fram kemur að mælingar prófanna sýna heildarárangur hjá nemendum en skýra ekki hvað það er nákvæmlega sem liggur að baki árangri hjá hverjum og einum. Samkvæmt niðurstöðum gagnast prófmælingar kennaranum en duga honum ekki eingöngu til að meta hvað liggur að baki árangri í lestri hjá nemendum.


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
001.pdf 430.4Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða fulla færslu

Leita


Fletta