#

8-tíu 2 : Kennsluleiðbeiningar

Skoða fulla færslu

Titill: 8-tíu 2 : Kennsluleiðbeiningar8-tíu 2 : Kennsluleiðbeiningar
Höfundur: Guðný Helga Gunnarsdóttir 1952 ; Guðbjörg Pálsdóttir 1956
URI: http://hdl.handle.net/10802/3597
Útgefandi: Námsgagnastofnun
Útgáfa: 14.03.2006
Efnisorð: Stærðfræði; Stærðfræðikennsla; Kennslubækur; Kennslugögn
Tungumál: Íslenska
Tengd vefsíðuslóð: http://www.nams.is/atta-tiu/atta_tiu_2_klb.pdf
Tegund: Bók
Athugasemdir: [ÚR INNGANGI]
Í inngangi að kennsluleiðbeiningum með Átta-tíu, 1 er gerð grein fyrir þeirri hugmyndafræði um stærðfræðinám og -kennslu sem þessi námsefnisflokkur byggist á. Þar má lesa um hugmyndir fræðimanna um skipulagningu kennslu og hlutverk stærðfræðikennarans.

Um bókaflokkinn

Átta-tíu er námsefnisflokkur sem ætlað er að styðja við stærðfræðinám í 8.–10. bekk. Átta-tíu er sjálfstætt framhald af námsefnisflokkunum Ein­ing og Geisli. Miðað er því við að nemendur hafi kynnst þeim vinnubrögðum við stærðfræðinám að það feli í sér að rannsaka, ræða, túlka, vinna hlutbundið, skrá og leysa þrautir.

Í flokknum eru sex grunnbækur. Á heimasíðu námsefnisins má finna kennsluleiðbeiningar og ýmislegt ítarefni, s.s. eyðublöð, gagnvirk verkefni og slóðir fyrir nemendur og kennara. Einnig verða sett upp forrit og önnur verkfæri fyrir nemendur. Lausnir við viðfangsefni hverrar bókar er að finna á heimasíðunni en þær eru líka gefnar út í sérhefti. Námsmatsverkefni eru gefin út á geisladiski.

Ætlunin er að gefa út nokkur þemahefti og eru tvö þeirra væntanleg á þessu ári (2006). Annað fjallar um notkun töflureiknis og eru viðfangsefnin valin af ýmsum sviðum stærðfræðinnar. Í hinu heftinu er gullið snið skoðað og nemendur kynnast dæmi um hvernig stærðfræði og listir tengjast.

Bókin Átta-tíu, 2 er framhald af bókinni Átta-tíu, 1. Í bókinni eru átta meginkaflar. Auk þess eru nokkrir minni kaflar og milliblaðsíður. Kaflaheiti segja til um stærðfræðilegt inntak. Meginkaflarnir heita: Brot, Líkindi, Jöfnur og línurit, Hnitakerfi og flutningar, Prósentureikningur, Tölur, Reglur og Reikningur og tölfræði. Í seinni bókum er haldið áfram með umfjöllun um þessa þætti og reynt að mynda samfellu milli bókanna. Gott er því að taka mið af umfjöllun í fyrri bók. Millikaflar eru: Hvenær eru páskarnir?, Þrautir, Stærðfræði í atvinnulífinu og KappAbel- stærðfræðikeppnin.

Í kennsluleiðbeiningum er umfjöllun um efni hvers kafla og rætt um val á efnisatriðum. Þar má finna hugmyndir að nálgun og framkvæmd kennslu. Hafa verður þó í huga að alltaf þarf að skipuleggja kennslu miðað við þann hóp sem unnið er með og aðstæður á hverjum stað.


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða
atta_tiu_2_klb.pdf 997.0Kb PDF Skoða/Opna

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða fulla færslu

Leita


Fletta