#

Viðskiptasamningar birgja og annað samstarf fyrirtækja á matvörumarkaði

Skoða fulla færslu

Titill: Viðskiptasamningar birgja og annað samstarf fyrirtækja á matvörumarkaðiViðskiptasamningar birgja og annað samstarf fyrirtækja á matvörumarkaði
URI: http://hdl.handle.net/10802/3376
Útgefandi: Samkeppniseftirlitið
Útgáfa: 20.05.2008
Ritröð: Rit ; nr. 1/2008
Efnisorð: Viðskiptaréttur; Samningar
Tungumál: Íslenska
Tegund: Skýrsla
Athugasemdir: Samkeppniseftirlitið birtir í skýrslu þessari umfjöllun um viðskiptasamninga birgja og matvöruverslana og aðstæður á matvörumarkaði. Samkeppniseftirlitið hefur að undanförnu aflað og farið yfir fjölda viðskiptasamninga birgja og matvöruverslana og annarra endursöluaðila í því skyni að meta áhrif þeirra á samkeppni á matvörumarkaði. Felur skýrslan í sér lok þeirrar athugunar. Einnig hefur verðlag á matvörum verið tekið til athugunar og starfsemi hagsmunasamtaka.
Samkvæmt 8. gr. samkeppnislaga er það m.a. hlutverk Samkeppniseftirlitsins að fylgjast með þróun á samkeppnis- og viðskiptaháttum á einstökum mörkuðum í íslensku viðskiptalífi og er eftirlitinu ætlað að birta skýrslur um athuganir sínar.
Athuganir þessar geta leitt til þess að Samkeppniseftirlitið hefji sérstök stjórnsýslumál í því skyni að grípa til aðgerða til að koma í veg fyrir samkeppnishindranir og þar með stuðla að virkri samkeppni. Í sama tilgangi er Samkeppniseftirlitinu á grundvelli athugana einnig heimilt að beina tilmælum til fyrirtækja, sbr. 3. gr. reglna nr. 880/2005 um málsmeðferð Samkeppniseftirlitsins.


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða
skyrsla_samkeppniseftirlitsins_nr._1_2008.pdf 418.8Kb PDF Skoða/Opna

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða fulla færslu

Leita


Fletta