#

Auglýsingar í hlaðvörpum : áhrif trúverðugleika þáttastjórnenda og tengsl þeirra við hlustendur

Skoða fulla færslu

Titill: Auglýsingar í hlaðvörpum : áhrif trúverðugleika þáttastjórnenda og tengsl þeirra við hlustendurAuglýsingar í hlaðvörpum : áhrif trúverðugleika þáttastjórnenda og tengsl þeirra við hlustendur
Höfundur: Hanna Dís Gestsdóttir 1995 ; Auður Hermannsdóttir 1979
URI: http://hdl.handle.net/10802/31069
Útgáfa: 2021
Efnisorð: Auglýsingar; Hlaðvarp; Fjölmiðlar; Neytendur; Hlustun
Tungumál: Íslenska
Tengd vefsíðuslóð: https://doi.org/10.24122/tve.a.2021.18.2.3
http://www.efnahagsmal.is/article/view/a.2021.18.2.3
Tegund: Tímaritsgrein
Gegnir ID: 991014836435506886
Birtist í: Tímarit um viðskipti og efnahagsmál = : 2021; 18 (2): bls. 37-52
Athugasemdir: Útdráttur á íslensku og ensku


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
3448-5902-1-PB.pdf 516.7Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða fulla færslu

Leita


Fletta