dc.contributor.author |
Guðbjörg R. Þórisdóttir 1965 |
is |
dc.contributor.author |
Berglind Hansen 1976 |
is |
dc.contributor.author |
Auðun Valborgarson 1991 |
is |
dc.contributor.author |
Sigurgrímur Skúlason 1959 |
is |
dc.date.accessioned |
2022-03-24T14:13:06Z |
|
dc.date.available |
2022-03-24T14:13:06Z |
|
dc.date.issued |
2021 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/30583 |
|
dc.description |
Í handbókinni er fjallað um eðli, framkvæmd og samspil prófanna, hvernig greina má niðurstöður og nota þær til grundvallar lestrarkennslu fyrir einstaka nemendur eða heilan bekk og hvernig þær geta jafnframt legið til grundvallar árangursríku heildarskipulagi lestrarkennslu skóla. |
is |
dc.description |
Myndefni: töflur, línurit, myndir. |
is |
dc.format.extent |
1 rafrænt gagn ( 40 bls.) |
is |
dc.language.iso |
is |
|
dc.publisher |
Menntamálastofnun |
is |
dc.relation.uri |
https://mms.is/sites/mms.is/files/handb_lesfimi_studningsprof_2021.pdf |
|
dc.subject |
Lestrarpróf |
is |
dc.subject |
Lestur |
is |
dc.subject |
Námsmat |
is |
dc.subject |
Grunnskólar |
is |
dc.title |
Handbók um notkun lesfimi og stuðningsprófa Lesferils |
is |
dc.type |
Bók |
is |
dc.identifier.gegnir |
991000464489706886 |
|