dc.contributor.author |
Kristín Björnsdóttir 1956 |
is |
dc.contributor.author |
Eiríksína Eyja Ásgrímsdóttir 1960 |
is |
dc.date.accessioned |
2022-01-14T10:07:17Z |
|
dc.date.available |
2022-01-14T10:07:17Z |
|
dc.date.issued |
2021 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/30361 |
|
dc.description |
Rafræn útgáfa eingöngu |
is |
dc.description.abstract |
Í greininni eru skoðaðar tilfinningar og tilfinningavinna kennara og bent á hvaða þættir stjórna þeim. Niðurstöður eru settar í samhengi við kenningar um tilfinningahagkerfi og tilfinningavinnu. Niðurstöðurnar benda til þess að tilfinningar kennara sveiflist í samræmi við álagspunkta skólaársins. Kennarar þurfa að hafa stjórn á tilfinningum sínum í samskiptum við stjórnendur, nemendur og foreldra og þurfa oft að sætta ólík sjónarmið. Mikilvægt er að skoða tilfinningar og tilfinningavinnu í skólastarfi svo mögulegt sé að skapa betra vinnuumhverfi öllu skólastarfi í hag. |
is |
dc.language.iso |
is |
|
dc.relation.ispartof |
Netla 2021 |
is |
dc.relation.ispartof |
991007205689706886 |
|
dc.relation.uri |
https://netla.hi.is/greinar/2021/rynd/14.pdf |
|
dc.subject |
Ritrýndar greinar |
is |
dc.subject |
Tilfinningar |
is |
dc.subject |
Grunnskólakennarar |
is |
dc.subject |
Líðan |
is |
dc.title |
„Þá má ekki missa kúlið“ : tilfinningar og tilfinningavinna grunnskólakennara |
is |
dc.type |
Tímaritsgrein |
is |
dc.identifier.gegnir |
991000270459706886 |
|