dc.contributor.author |
Bourgeois, Ania |
is |
dc.contributor.author |
Birch, Peter |
is |
dc.contributor.author |
Davydovskaia, Olga |
is |
dc.date.accessioned |
2021-03-24T09:56:30Z |
|
dc.date.available |
2021-03-24T09:56:30Z |
|
dc.date.issued |
2019 |
|
dc.identifier.isbn |
9789294840219 |
|
dc.identifier.isbn |
9789294840202 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/29273 |
|
dc.description |
Alls er fjallað um 43 evrópsk menntakerfi í nýrri skýrslu Eurydice, samstarfsnets Evrópusambandsins (ESB) um menntamál, um kennslu og notkun stafrænnar tækni í evrópskum skólakerfum. Meðal þess sem fram kemur er að Ísland leggur einna mesta áherslu allra Evrópuríkja á kennslu í upplýsinga- og tæknimennt í grunnskóla, er eitt þriggja ríkja með flestar kennslustundir á því sviði. |
is |
dc.format.extent |
1 rafrænt gagn (22 bls.). |
is |
dc.language.iso |
en |
|
dc.publisher |
Education, Audiovisual and Culture Executive Agency, |
is |
dc.relation.uri |
https://eacea.ec.europa.eu/national-policies/eurydice/sites/eurydice/files/eurydice_brief_digital_education_n.pdf |
|
dc.subject |
Menntakerfi |
is |
dc.subject |
Upplýsingatækni |
is |
dc.subject |
Skýrslur |
is |
dc.subject |
Evrópa |
is |
dc.subject |
Ísland |
is |
dc.title |
Digital education at school in Europe |
en |
dc.type |
Bók |
is |
dc.identifier.gegnir |
991012218659706886 |
|