dc.date.accessioned |
2021-03-18T08:56:07Z |
|
dc.date.available |
2021-03-18T08:56:07Z |
|
dc.date.issued |
2019 |
|
dc.identifier.isbn |
9789294841032 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/29166 |
|
dc.description |
Viðfangsefni rannsóknarinnar er lengd og fyrirkomulag skólaársins 2019-2020 á grunn- og framhaldsskólastigi. Rannsóknin nær til 38 Evrópulanda, meðal annars allra Norðurlandanna. Í skýrslunni má finna samanburðarhæfar töflur um lengd skólaársins og heildarfjölda skóladaga, þar með talið virkra kennsludaga en í rannsókninni má einnig finna yfirlit yfir fjölda frídaga í hverju landi. Í skýrslunni kemur meðal annars fram að flest lönd hefja skólaárið í byrjun september og er algengasti fjöldi skóladaga í grunn- og framhaldsskólum á bilinu 170-190. Á Íslandi er fjöldi skóladaga 180 á ári sem liggur á meðaltali fjölda skóladaga í Evrópu. |
is |
dc.description |
Myndefni: línurit, myndir, töflur. |
is |
dc.format.extent |
1 rafrænt gagn (72 bls.) |
is |
dc.language.iso |
en |
|
dc.publisher |
Education, audiovisual and culture executive agency |
is |
dc.relation.ispartofseries |
Eurydice report ; |
|
dc.relation.uri |
https://mms.is/sites/mms.is/files/school_calendars_19_20_en.pdf |
|
dc.subject |
Grunnskólar |
is |
dc.subject |
Framhaldsskólar |
is |
dc.subject |
Skólafrí |
is |
dc.subject |
Evrópa |
is |
dc.subject |
Ísland |
is |
dc.title |
The organisation of school time in Europe primary and general secondary education : 2019/20. |
en |
dc.type |
Bók |
is |
dc.identifier.gegnir |
991012218329706886 |
|