dc.contributor.author |
Ingibjörg Ósk Sigurðardóttir 1974 |
is |
dc.date.accessioned |
2021-03-17T16:11:20Z |
|
dc.date.available |
2021-03-17T16:11:20Z |
|
dc.date.issued |
2020 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/29113 |
|
dc.description |
Rafræn útgáfa eingöngu |
is |
dc.description.abstract |
Rannsóknin byggir á gögnum úr starfendarannsókn sem unnin var í samstarfi við sjö leikskólakennara. Markmiðið var að kanna viðhorf þeirra til gilda og gildamenntunar, og skoða hvernig þeir miðla gildum til leikskólabarna. Niðurstöður sýna að leikskólakennararnir völdu að leggja áherslu á umhyggju, virðingu og aga. Þessi þrjú gildi þóttu styðja við félagsfærni barnanna. Kennararnir töldu sitt hlutverk í gildamenntun einkum felast í að vera góðar fyrirmyndir auk þess að nota hugtök sem börnin skildu. Gildamenntunin sem var frekar dulin í upphafi rannsóknarinnar en varð skýrari eftir því sem á leið. |
is |
dc.language.iso |
is |
|
dc.relation.ispartof |
Netla 2020 |
is |
dc.relation.ispartof |
991007205689706886 |
|
dc.relation.uri |
https://netla.hi.is/greinar/2020/ryn/10.pdf |
|
dc.subject |
Ritrýndar greinar |
is |
dc.subject |
Starfendarannsóknir |
is |
dc.subject |
Leikskólakennarar |
is |
dc.subject |
Gildismat |
is |
dc.title |
„Að geta átt góð samskipti við aðra - ég held að það sé mikilvægast“ : gildamenntun í leikskóla |
is |
dc.type |
Tímaritsgrein |
is |
dc.identifier.gegnir |
991012111279706886 |
|