dc.contributor.author |
Ragnar F. Ólafsson 1960 |
is |
dc.date.accessioned |
2021-02-03T12:00:19Z |
|
dc.date.available |
2021-02-03T12:00:19Z |
|
dc.date.issued |
2020 |
|
dc.identifier.isbn |
9789979024804 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/29021 |
|
dc.description |
Menntamálastofnun hefur tekið saman í sérstaka skýrslu úr gögnum TALIS-rannsóknarinnar, þar sem fjallað er um helstu niðurstöður fyrir íslenskt skólakerfi og þær bornar saman við niðurstöður annarra þátttökuríkja, Norðurlandanna sérstaklega. |
is |
dc.description |
Enska skýrslan ; Teachers and School Leaders as Valued Professionals |
is |
dc.description |
Myndefni: töflur. |
is |
dc.format.extent |
1 rafrænt gagn (46 bls.) |
is |
dc.language.iso |
is |
|
dc.publisher |
Menntamálastofnun |
is |
dc.relation.uri |
https://mms.is/sites/mms.is/files/talis_unglingastig_2020.pdf |
|
dc.subject |
Grunnskólar |
is |
dc.subject |
Unglingastig grunnskóla |
is |
dc.subject |
Kennarar |
is |
dc.subject |
Skólastjórar |
is |
dc.subject |
Viðhorf |
is |
dc.subject |
Menntarannsóknir |
is |
dc.subject |
Ísland |
is |
dc.title |
Talis 2018 : starfshættir og viðhorf kennara og skólastjóra á unglingastigi grunnskóla : síðari hluti. |
is |
dc.type |
Bók |
is |
dc.identifier.gegnir |
991012198839706886 |
|