#

Staða grunnskólanemenda með íslensku sem annað tungumál : greining á stöðu og tillögur um aðgerðir

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Hulda Karen Daníelsdóttir 1953 is
dc.contributor.author Hulda Herjólfsdóttir Skogland 1975 is
dc.contributor.author Menntamálastofnun is
dc.date.accessioned 2020-10-22T17:58:49Z
dc.date.available 2020-10-22T17:58:49Z
dc.date.issued 2018
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/27219
dc.format.extent 1 rafrænt gagn ( 11 bls.). is
dc.language.iso is
dc.publisher Menntamálastofnun is
dc.relation.uri https://mms.is/sites/mms.is/files/isat-nemendur-greining_feb_2018_-_15.02.2018.pdf
dc.subject Skýrslur is
dc.subject Grunnskólanemar is
dc.subject Íslenska sem annað mál is
dc.subject Lesskilningur is
dc.title Staða grunnskólanemenda með íslensku sem annað tungumál : greining á stöðu og tillögur um aðgerðir is
dc.type Bók is
dc.identifier.gegnir 991012018229706886


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
isat-nemendur-greining_feb_2018_-_15.02.2018.pdf 506.2Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta