Titill: | Úttekt á íslenskukennslu í framhaldsskólumÚttekt á íslenskukennslu í framhaldsskólum |
Höfundur: | Svanhildur Kr. Sverrisdóttir 1958 ; Ragnheiður Margrét Guðmundsdóttir 1953 ; Sigurlína Davíðsdóttir 1942 |
URI: | http://hdl.handle.net/10802/2540 |
Útgefandi: | Mennta- og menningarmálaráðuneytið |
Útgáfa: | 2011 |
Efnisorð: | Íslenska; Kennsla; Framhaldsskólar; Mat á skólastarfi |
Tungumál: | Íslenska |
Tegund: | Skýrsla |
Útdráttur: | Í þessari skýrslu er gerð grein fyrir úttekt á íslenskukennslu í átta framhaldsskólum á Íslandi. Úttektin var unnin af þremur sérfræðingum; einum í íslenskukennslu og kennslufræðum, öðrum í námsmati, þriðja í matsfræðum. Miðað var við kennslu í kjarnaáföngunum ÍSL 202/203/212 og ÍSL 403 en einnig við íslenskukennslu í framhaldsskólum yfirleitt. Gagnaöflun fór fram á vorönn 2011, þá var enn unnið eftir Aðalnámskrá framhaldsskóla, almennum hluta frá 2004 og Aðalnámskrá framhaldsskóla, íslensku frá 1999 og miðast úttektin við þær. Úttektin er í samræmi við lög nr. 92 frá 2008 um ytra mat í framhaldsskólum. Gagna var aflað með viðtölum, vettvangsathugunum, ýmsum skriflegum gögnum og einföldum rafrænum könnunum. Markmið úttektarinnar er að afla upplýsinga um:
- Framkvæmd íslenskukennslu með tilliti til aðalnámskrár framhaldsskóla, s.s. um skólanámskrá, markmiðssetningu, áherslur, inntak, kennsluhætti, námsverkefni, námsmat, námskröfur og nýtingu tíma. - Námsefni og námsgögn, m.a. um það hvað ræður því hvaða námsefni kennarar velja og hvaða áhrif kostnaður nemenda við kaup á námsefni hefur á valið. - Árangur af íslenskukennslu í framhaldsskólum, m.a. hvernig nemendur og kennarar skilgreina árangur og hvernig nemendur telja sig undirbúna fyrir frekara nám. - Kennara í námsgreininni, menntun þeirra, viðhorf og bakgrunn, m.a. með hliðsjón af umfjöllun í Íslenskri málstefnu. - Stöðu námsgreinarinnar og viðhorf til hennar. |
Skrá | Stærð | Skráartegund | Skoða |
---|---|---|---|
utt_islenskuk_frsk_2011.pdf | 1.864Mb |
Skoða/ |