dc.contributor.author |
Ingólfur Ásgeir Jóhannesson 1954 |
is |
dc.date.accessioned |
2020-02-26T15:08:52Z |
|
dc.date.available |
2020-02-26T15:08:52Z |
|
dc.date.issued |
2004 |
|
dc.identifier.isbn |
9979546123 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/21158 |
|
dc.description |
Atriðisorðaskrá: bls. 209-213 |
is |
dc.description.abstract |
Á undanförnum árum hefur umræða um stöðu drengja í skólum verið nokkur og þeirri skoðun vaxið fiskur um hrygg að þeir eigi undir högg að sækja. Í þessari bók eru fræðilegar kenningar og rannsóknir nýttar til þess að leggja fram raunhæfar tillögur um jafnréttisuppeldi drengja. (Heimild: Bókatíðindi) |
is |
dc.format.extent |
213 bls. |
is |
dc.language.iso |
is |
|
dc.publisher |
Rannsóknastofa í kvenna- og kynjafræðum |
is |
dc.relation.uri |
https://hdl.handle.net/20.500.11815/1016 |
|
dc.subject |
Jafnréttismál |
is |
dc.subject |
Kynjafræði |
is |
dc.subject |
Kyneinkenni |
is |
dc.subject |
Karlmennska |
is |
dc.subject |
Skólastarf |
is |
dc.subject |
Uppeldi |
is |
dc.title |
Karlmennska og jafnréttisuppeldi |
is |
dc.type |
Bók |
is |
dc.identifier.gegnir |
991011056139706886 |
|