#

Kulnun kennara og starfsaðstæður : þróun og samanburður við aðra opinbera sérfræðinga

Skoða venjulega færslu

dc.contributor Amalía Björnsdóttir 1966 is
dc.contributor.author Sif Einarsdóttir 1966 is
dc.contributor.author Regína Bergdís Erlingsdóttir 1991 is
dc.contributor.author Ásta Snorradóttir 1967 is
dc.date.accessioned 2020-02-11T09:12:21Z
dc.date.available 2020-02-11T09:12:21Z
dc.date.issued 2019
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/20520
dc.description Rafræn útgáfa eingöngu is
dc.description.abstract Greinin segir frá rannsókn þar sem sami spurningalisti var lagður fyrir grunnskólakennara og í rannsóknum sem gerðar voru á árunum 1999 og 2005. Maslach Burnout Inventory (MBI-ES) spurningalistinn var lagður fyrir 515 grunnskólakennara í Reykjavík, auk spurningalista sem meta annars vegar örmögnunarröskun og hins vegars starfsaðstæður. Niðurstöður sýna að kulnun hefur aukist meðal grunnskólakennara og að álag á þeim er mikið, sem getur átt sér margvíslegar ástæður. is
dc.language.iso is
dc.relation.ispartof Netla 2019 is
dc.relation.ispartof 991007205689706886
dc.relation.uri http://netla.hi.is/greinar/2019/ryn/12.pdf
dc.subject Ritrýndar greinar is
dc.subject Grunnskólakennarar is
dc.subject Kulnun í starfi is
dc.title Kulnun kennara og starfsaðstæður : þróun og samanburður við aðra opinbera sérfræðinga is
dc.type Tímaritsgrein is
dc.identifier.gegnir 991011612699706886


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
12.pdf 429.4Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta