dc.contributor.author |
Þóra Másdóttir 1961 |
is |
dc.date.accessioned |
2020-02-11T09:12:04Z |
|
dc.date.available |
2020-02-11T09:12:04Z |
|
dc.date.issued |
2019 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/20519 |
|
dc.description |
Rafræn útgáfa eingöngu |
is |
dc.description.abstract |
Markmið rannsóknarinnar sem greinin fjallar um var að skoða hljóðþróun á breiðu aldursbili og kanna á hvaða aldri börn tileinka sér samhljóð og samhljóðaklasa. Helstu niðurstöður voru þær að stígandi er í málhljóðatileinkun barna en þó gætir rjáfuráhrifa fyrir fjögurra ára aldurinn. Niðurstöður rannsóknarinnar sýna glögglega hvernig greina má milli barna með dæmigerða hljóðþróun og jafnaldra sem þurfa á talþjálfun að halda. Jafnframt leggja þær grunn að frekari athugunum á tengslum málhljóðamyndunar og lestrartengdra þátta eins og að tengja málhljóð við bókstaf. |
is |
dc.language.iso |
is |
|
dc.relation.ispartof |
Netla 2019 |
is |
dc.relation.ispartof |
991007205689706886 |
|
dc.relation.uri |
http://netla.hi.is/greinar/2019/ryn/11.pdf |
|
dc.subject |
Ritrýndar greinar |
is |
dc.subject |
Máltaka |
is |
dc.subject |
Málþroski |
is |
dc.subject |
Hljóðkerfisvitund |
is |
dc.subject |
Framburður tungumála |
is |
dc.title |
Hljóðþróun íslenskra barna á aldrinum tveggja til átta ára |
is |
dc.type |
Tímaritsgrein |
is |
dc.identifier.gegnir |
991011611799706886 |
|