#

Hljóðþróun íslenskra barna á aldrinum tveggja til átta ára

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Þóra Másdóttir 1961 is
dc.date.accessioned 2020-02-11T09:12:04Z
dc.date.available 2020-02-11T09:12:04Z
dc.date.issued 2019
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/20519
dc.description Rafræn útgáfa eingöngu is
dc.description.abstract Markmið rannsóknarinnar sem greinin fjallar um var að skoða hljóðþróun á breiðu aldursbili og kanna á hvaða aldri börn tileinka sér samhljóð og samhljóðaklasa. Helstu niðurstöður voru þær að stígandi er í málhljóðatileinkun barna en þó gætir rjáfuráhrifa fyrir fjögurra ára aldurinn. Niðurstöður rannsóknarinnar sýna glögglega hvernig greina má milli barna með dæmigerða hljóðþróun og jafnaldra sem þurfa á talþjálfun að halda. Jafnframt leggja þær grunn að frekari athugunum á tengslum málhljóðamyndunar og lestrartengdra þátta eins og að tengja málhljóð við bókstaf. is
dc.language.iso is
dc.relation.ispartof Netla 2019 is
dc.relation.ispartof 000601060
dc.relation.uri http://netla.hi.is/greinar/2019/ryn/11.pdf
dc.subject Ritrýndar greinar is
dc.subject Máltaka is
dc.subject Málþroski is
dc.subject Hljóðkerfisvitund is
dc.subject Framburður tungumála is
dc.title Hljóðþróun íslenskra barna á aldrinum tveggja til átta ára is
dc.type Tímaritsgrein is
dc.identifier.gegnir 001568131


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
11.pdf 473.8Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta