#

Snemmtæk íhlutun í lestrarnámi í 1. bekk :

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Elva Eir Þórólfsdóttir 1975 is
dc.contributor.author Guðmundur Engilbertsson 1964 is
dc.contributor.author Þorlákur Axel Jónsson 1963 is
dc.date.accessioned 2020-02-11T09:11:53Z
dc.date.available 2020-02-11T09:11:53Z
dc.date.issued 2019
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/20518
dc.description Rafræn útgáfa eingöngu is
dc.description.abstract Greinin segir frá rannsókn á áhrifum snemmtækrar íhlutunar í lestrarnámi, sem fólst í því að skima fyrir mögulegum lestrarerfiðleikum hjá börnum í 1. bekk í einum grunnskóla og veita þeim viðeigandi íhlutun í hljóðkerfisvitund, stafaþekkingu og málþroska. Framfarir barnanna í íhlutunarhópnum voru bornar saman við framfarir þeirra barna sem ekki voru talin þurfa sérstaka íhlutun. Niðurstöður benda til þess að áhrif snemmtækrar íhlutunar séu jákvæð á heildina litið og bilið milli hópsins sem þurfti íhlutun og samanburðarhópsins jókst ekki, eins og almennt er talið að sé tilhneigingin að gerist með tímanum. is
dc.language.iso is
dc.relation.ispartof Netla 2019 is
dc.relation.ispartof 991007205689706886
dc.relation.uri http://netla.hi.is/greinar/2019/ryn/10.pdf
dc.subject Ritrýndar greinar is
dc.subject Lestur is
dc.subject Lestrarörðugleikar is
dc.subject Snemmtæk íhlutun is
dc.title Snemmtæk íhlutun í lestrarnámi í 1. bekk : is
dc.type Tímaritsgrein is
dc.identifier.gegnir 991011611479706886


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
10.pdf 720.9Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta