dc.contributor.author |
Biesta, Gert 1957 |
is |
dc.contributor.author |
Säfström, Carl Anders 1960 |
is |
dc.date.accessioned |
2019-10-14T11:45:56Z |
|
dc.date.available |
2019-10-14T11:45:56Z |
|
dc.date.issued |
2019 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/18693 |
|
dc.description |
Rafræn útgáfa eingöngu |
is |
dc.description.abstract |
Markmið þessa ávarps er að tala um menntun án þess að beita „hentistefnu“ eða „hugsjónamennsku“. Markmiðið felur í sér umhyggju fyrir því sem gerir uppeldisfræði að sérstöku fræðasviði og hvað það er sem gerir menntun uppeldisfræðilega. Meðal annars veltum við fyrir okkur spurningum um hverjir möguleikar uppeldisfræðinnar séu innan menntastofnana okkar. Ávarpinu sjálfu fylgja viðaukar okkar þar sem varpað er ljósi á tilurð ávarpsins ásamt tengslum þess við mismunandi hugmyndafræði og kenningar. |
is |
dc.language.iso |
is |
|
dc.relation.ispartof |
Netla 2019 |
is |
dc.relation.ispartof |
991007205689706886 |
|
dc.relation.uri |
https://doi.org/10.24270/netla.2019.5 |
|
dc.subject |
Menntun |
is |
dc.subject |
Uppeldisfræði |
is |
dc.subject |
Lýðræði |
is |
dc.subject |
Frelsi |
is |
dc.title |
Menntaávarpið: |
is |
dc.type |
Tímaritsgrein |
is |
dc.identifier.gegnir |
991011403579706886 |
|
dc.contributor.translator |
Gunnlaugur Magnússon 1979 |
is |
dc.contributor.translator |
Elsa Haraldsdóttir 1983 |
is |