Titill: | Stjórnun á tímum ágreinings og átaka : að þróa leiðir til að takast á við átök og fjalla um viðkvæm álitamál í skólum : handbók til ígrundunar fyrir skólastjórnendurStjórnun á tímum ágreinings og átaka : að þróa leiðir til að takast á við átök og fjalla um viðkvæm álitamál í skólum : handbók til ígrundunar fyrir skólastjórnendur |
Höfundur: | Huddleston, Ted ; Kerr, David ; Bryndís Haraldsdóttir 1980 ; Jón Páll Haraldsson 1970 ; Linda Heiðarsdóttir 1982 ; Evrópuráðið ; Menntamálastofnun ; Guðrún Ebba Ólafsdóttir 1956 |
URI: | http://hdl.handle.net/10802/18603 |
Útgefandi: | [Menntamálastofnun] |
Útgáfa: | 2018 |
Efnisorð: | Lýðræði; Mannréttindi; Fjölmenning; Siðferði; Skólar; Skólastjórnun; Nemendur |
ISBN: | 9789979023296 |
Tungumál: | Íslenska |
Tengd vefsíðuslóð: | https://vefir.mms.is/flettibaekur/namsefni/stjornunatimum/ |
Tegund: | Bók |
Gegnir ID: | 991011370489706886 |
Athugasemdir: | Handbók fyrir skólastjórnendur um hvernig tekist er á við ágreining og fjallað er um viðkvæm álitamál í skólum. Þróuð með þátttöku Austurríkis, Kýður, Írlands, Svartfjallalands og Bretlands með stuðningi frá Albaníu, Frakklandi og Svíþjóð Þessi útgáfa byggir á handbók fyrir kennara: Tímar ágreinings og átaka : umfjöllun skóla um viðkvæm álitamál í lýðræðis- og mannréttindafræðslu Handbókin er gefin út sem hluti af tilraunaverkefni Evrópusambandsins og Evrópuráðsins „Mannréttindi og lýðræði í verki“ sem hefur það að markmiði að innleiða meginreglur Sáttmála Evrópuráðsins um lýðræðis- og mannréttindamenntun |
Skrá | Stærð | Skráartegund | Skoða | Lýsing |
---|---|---|---|---|
Stjórnun á tímum ágreinings.pdf | 3.177Mb |
Skoða/ |
Heildartexti |