#

Notkun spaldtölva í námi og kennslu grunnskólanemenda á yngsta stigi með áherslu á læsi

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Jóhanna Þorvaldsdóttir 1963 is
dc.contributor.author Guðmundur Engilbertsson 1964 is
dc.contributor.author Hermína Gunnþórsdóttir 1966 is
dc.date.accessioned 2019-08-28T11:24:00Z
dc.date.available 2019-08-28T11:24:00Z
dc.date.issued 2018
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/18525
dc.description Rafræn útgáfa eingöngu is
dc.description.abstract Þessi grein er byggð á gögnum úr eigindlegri rannsókn sem gerð var í tveimur íslenskum grunnskólum á höfuðborgarsvæðinu vorið 2014. Meginmarkmið rannsóknarinnar var að öðlast skilning á notkun spjaldtölva í námi og kennslu grunnskólanemenda á yngsta stigi með hliðsjón af upplýsinga-, miðla- og tæknilæsi. Gagnaöflun var tvíþætt og fólst annars vegar í vettvangsathugunum í skólunum tveimur þar sem spjaldtölvur voru notaðar og hins vegar voru tekin viðtöl við kennarana að loknum vettvangsathugunum. Skólar og kennarar sem tóku þátt í rannsókninni voru valdir vegna reynslu þeirra af notkun spjaldtölva í námi og kennslu á yngsta stigi grunnskóla. Grunnskólarnir bættu báðir spjaldtölvum við tæknibúnað sinn veturinn 2012 til 2013. Niðurstöðum þessarar rannsóknar ber að taka með þeim fyrirvara að hún nær eingöngu til fimm kennara í tveimur skólum og að ekki var fylgst með hópi nemenda lengur en sem nam einni kennslustund. Þær benda þó til þess að spjaldtölvur geti stutt nám og kennslu með ýmsum hætti. Sem dæmi þá virðist notkun spjaldtölva opna kennurum leið til að auka notkun upplýsingatækni í námi og kennslu á yngsta stigi og gefa tækifæri til að auka þátt netsins, vefefnis og samfélagsmiðla í námi ungra nemenda. Þær gefa aukin tækifæri til að efla upplýsinga- og miðlalæsi og tæknilæsi meðal yngstu nemendanna og auka fjölbreytni í skólastarfi, t.d. með fjölda smáforrita sem sérstaklega eru gerð til að þjálfa ýmsa færniþætti í námi, en einnig með möguleikum sem einfalda myndatökur, hljóðupptökur, kvikmyndatökur og samsetningu miðlunarþátta. is
dc.language.iso is
dc.relation.ispartof Netla 2018 is
dc.relation.ispartof 991007205689706886
dc.relation.uri https://doi.org/10.24270/netla.2018.10
dc.subject Ritrýndar greinar is
dc.subject Spjaldtölvur is
dc.subject Upplýsingalæsi is
dc.subject Upplýsingatækni is
dc.subject Miðlar is
dc.subject Yngsta stig grunnskóla is
dc.title Notkun spaldtölva í námi og kennslu grunnskólanemenda á yngsta stigi með áherslu á læsi is
dc.type Tímaritsgrein is
dc.identifier.gegnir 991011341459706886


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
2864-4228-1-PB.pdf 262.4Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta