dc.contributor |
Harpa Pálmadóttir 1972 |
is |
dc.contributor.author |
Vigdís Hlíf Sigurðardóttir 1985 |
is |
dc.date.accessioned |
2019-06-18T11:25:55Z |
|
dc.date.available |
2019-06-18T11:25:55Z |
|
dc.date.issued |
2018 |
|
dc.identifier.isbn |
9789979022671 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/18215 |
|
dc.description |
Tilgangur þess að nota kveikjur í skólastarfi er fyrst og fremst að vekja áhuga nemenda á hugmyndavinnu og sjálfstæðri sköpun auk þess að gera þá forvitna um viðfangsefnið. |
is |
dc.description |
Myndefni: myndir, teikningar. |
is |
dc.format.extent |
1 rafrænt gagn (58 bls.) |
is |
dc.language.iso |
is |
|
dc.publisher |
Menntamálastofnun |
is |
dc.relation.uri |
https://mms.is/namsefni/kveikjur-fyrir-skapandi-skolastarf-sjonraen-rannsoknarvinna |
|
dc.subject |
Kennsla |
is |
dc.subject |
Listgreinar |
is |
dc.subject |
Sköpunargáfa |
is |
dc.subject |
Hugmyndavinna |
is |
dc.subject |
Grunnskólar |
is |
dc.title |
Kveikjur fyrir skapandi skólastarf : sjónræn rannsóknarvinna |
is |
dc.type |
Bók |
is |
dc.identifier.gegnir |
991011240959706886 |
|