#

Milli steins og sleggju : hugmyndir umsjónarkennara um faglegt sjálfstæði sitt til að tryggja fulla þátttöku allra nemenda í efstu bekkjum grunnskóla

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Guðbjörg Lóa Ólafsdóttir 1964 is
dc.contributor.author Berglind Rós Magnúsdóttir 1973 is
dc.date.accessioned 2018-02-28T08:52:02Z
dc.date.available 2018-02-28T08:52:02Z
dc.date.issued 2017
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/14725
dc.description Rafræn útgáfa eingöngu is
dc.description Sérrit 2017 - Menntakvika 2017 is
dc.description.abstract Hér er fjallað um reynslu kennara á unglingastigi grunnskóla af því að vinna í anda stefnu um skóla án aðgreiningar. Tekin voru eigindleg viðtöl við sex umsjónarkennara í jafnmörgum grunnskólum í fjórum bæjarfélögum á höfuðborgarsvæðinu. Niðurstöður leiddu í ljós að þeir upplifðu miklar skorður af völdum: a) formgerðar grunnskólans á efri stigum sem þeim þótti hafa tekið mun minni breytingum í átt að skóla án aðgreiningar en yngri stig grunnskólans, b) tiltekinna menntastrauma og stefna sem þeim fannst vinna gegn skóla án aðgreiningar og loks c) skorts á faglegum stuðningi í takt við starfsaðstæður þeirra. Það var skoðun kennaranna að jaðarsetning sumra nemenda yrði meira afgerandi eftir því sem á skólagönguna liði. Kennararnir upplifðu sig oft og tíðum eins og milli steins og sleggju þar sem þeim væri gert erfitt um vik að tengja hlutverk sitt sem umsjónarkennarar þekkingu og björgum sem þeir hefðu yfir að ráða. Hjá öllum viðmælendunum kom fram að faglegt sjálfstæði hefði rýrnað og björgum fækkað á síðustu árum, sem rekja mætti til aukinnar markaðs- og stjórnunarvæðingar, og lítið svigrúm gæfist fyrir vangaveltur um siðferðilegt hlutverk og inntak skólans. Kennurunum varð tíðrætt um mikilvægi þess að þeir væru hafðir með í ráðum í hvers kyns stefnumótun í kennslu. is
dc.language.iso is
dc.relation.ispartof Netla 2017 is
dc.relation.ispartof 991007205689706886
dc.relation.uri http://netla.hi.is/serrit/2017/menntavika_2017/005.pdf
dc.subject Ritrýndar greinar is
dc.subject Skóli án aðgreiningar is
dc.subject Unglingastig grunnskóla is
dc.subject Kennarar is
dc.subject Viðhorf is
dc.subject Fagmennska is
dc.subject Grunnskólakennarar is
dc.title Milli steins og sleggju : hugmyndir umsjónarkennara um faglegt sjálfstæði sitt til að tryggja fulla þátttöku allra nemenda í efstu bekkjum grunnskóla is
dc.type Tímaritsgrein is
dc.identifier.gegnir 991009442989706886


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
005.pdf 320.4Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta