#

Hvernig sköpum við börnum bestu tækifærin til að læra?

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Guðrún Alda Harðardóttir 1955 is
dc.date.accessioned 2017-03-21T10:29:48Z
dc.date.available 2017-03-21T10:29:48Z
dc.date.issued 2016
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/12600
dc.language.iso is
dc.relation.ispartof Skólaþræðir : 2016 is
dc.relation.ispartof 991008109379706886
dc.relation.uri http://skolathraedir.is/2016/12/29/hvernig-skopum-vid-bornum-bestu-taekifaerin-til-ad-laera/
dc.relation.uri http://skolathraedir.is/2016/12/29/hvernig-skopum-vid-bornum-bestu-taekifaerin-til-ad-laera/?pdf=371
dc.subject Leikskólar is
dc.subject Reggio Emilia (kennsluaðferð) is
dc.subject Starfshættir is
dc.subject Hugmyndafræði is
dc.subject Aðalþing (leikskóli) is
dc.title Hvernig sköpum við börnum bestu tækifærin til að læra? is
dc.type Tímaritsgrein is
dc.identifier.gegnir 991008148269706886


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
Hvernig sköpum við börnum.pdf 903.6Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta