#

Getur sýndarveruleiki nýst til að skapa betri skilning?

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Ingvi Hrannar Ómarsson 1986 is
dc.date.accessioned 2017-03-10T13:51:28Z
dc.date.available 2017-03-10T13:51:28Z
dc.date.issued 2016
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/12591
dc.language.iso is
dc.relation.ispartof Skólaþræðir : 2016 is
dc.relation.ispartof 991008109379706886
dc.relation.uri http://skolathraedir.is/2017/01/01/getur-syndarveruleiki-nyst-til-ad-skapa-betri-skilning/
dc.relation.uri http://skolathraedir.is/2017/01/01/getur-syndarveruleiki-nyst-til-ad-skapa-betri-skilning/?pdf=432
dc.subject Upplýsingatækni is
dc.subject Tölvur í skólastarfi is
dc.subject Sýndarveruleiki is
dc.title Getur sýndarveruleiki nýst til að skapa betri skilning? is
dc.type Tímaritsgrein is
dc.identifier.gegnir 991008146589706886


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
Getur sýndarver ... ð skapa betri skilning.pdf 462.1Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta