Titill:
|
Fjölmenningarlegt leikskólastarf : þátttaka, samskipti og umhyggja í þremur íslenskum leikskólumFjölmenningarlegt leikskólastarf : þátttaka, samskipti og umhyggja í þremur íslenskum leikskólum |
Höfundur:
|
Hanna Ragnarsdóttir 1960
;
Fríða Bjarney Jónsdóttir 1966
;
Hildur Blöndal Sveinsdóttir 1969
|
URI:
|
http://hdl.handle.net/10802/12549
|
Útgáfa:
|
2016 |
Efnisorð:
|
Ritrýndar greinar; Námsumhverfi; Leikskólar; Nýbúar; Leikskólabörn
|
Tungumál:
|
Íslenska
|
Tengd vefsíðuslóð:
|
http://netla.hi.is/serrit/2016/namsrymi_felagslegs_rettlaetis_og_menntunar_an_adgreiningar_learning_spaces_for_inclusion_and_social_justice/006.pdf
|
Tegund:
|
Tímaritsgrein |
Gegnir ID:
|
991008111869706886
|
Birtist í:
|
Netla 2016
|
Athugasemdir:
|
Rafræn útgáfa eingöngu Sérrit 2016- Námsrými félagslegs réttlætis og menntunar án aðgreiningar/Learning spaces for inclusion and social justice |
Útdráttur:
|
Markmið greinarinnar er að fjalla um áherslur í leikskólastarfi þar sem vel hefur tekist að mæta þörfum barna og foreldra af erlendum uppruna. Greinin er byggð á rannsóknarniðurstöðum úr íslenskum leikskólahluta rannsóknarverkefnisins Learning Spaces for Inclusion and Social Justice (LSP). Fjallað verður um námsrými þar sem unnið er markvisst að því að virkja börn og foreldra af erlendum uppruna til þátttöku, en slíkt umhverfi er hvetjandi fyrir öll börn, óháð uppruna, tungumáli eða getu. Eins og fram kemur í inngangsgrein vísa námsrými í rannsóknarverkefninu til skólasamfélaga og annars námsumhverfis og starfshátta sem geta eflt mjög þátttöku og árangur ungra innflytjenda (sjá inngangsgrein). Bæði kennarar og nemendur geta þróað margs konar námsrými sem taka til félagslegs umhverfis, neta og úrræða sem hvetja til lærdóms, þróa hann og hlúa að honum og styðja börn til virkrar þátttöku (Banks, 2010; Gee, 2004). Í greininni verður leitað svara við spurningunni: Með hvaða hætti skapa leikskólar námsrými fyrir fjölbreytta barnahópa og hvetja börn og foreldra til þátttöku? Í greininni er fjallað um ýmsa þætti skólastarfsins sem stuðla að virkri þátttöku allra barna, með sérstaka áherslu á börn af erlendum uppruna. |