#

Námsrými byggð á auðlindum nemenda

Skoða venjulega færslu

dc.contributor.author Hafdís Guðjónsdóttir 1952 is
dc.contributor.author Edda Óskarsdóttir 1968 is
dc.contributor.author Anna Katarzyna Wozniczka 1983 is
dc.contributor.author Karen Rut Gísladóttir 1973 is
dc.date.accessioned 2017-03-01T11:44:57Z
dc.date.available 2017-03-01T11:44:57Z
dc.date.issued 2016
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/10802/12546
dc.description Rafræn útgáfa eingöngu is
dc.description Sérrit 2016- Námsrými félagslegs réttlætis og menntunar án aðgreiningar/Learning spaces for inclusion and social justice is
dc.description.abstract Aukið flæði fólks á milli landa hefur leitt til vaxandi fjölbreytileika nemenda í íslenskum skólum. Sú þróun hefur áhrif á störf skóla sem þurfa að koma til móts við nemendur með ólíkan menningarbakgrunn, tungumál og trúarbrögð. Þessi breyting kallar einnig á fjölmenningarlega kennsluhætti þar sem auðlindir nemenda eru nýttar og þeir studdir til að verða hamingjusamir einstaklingar, þroska með sér forvitni, njóta þess að læra og þjálfast í gagnrýnni hugsun. Fræðilegur rammi rannsóknarinnar sem hér er fjallað um er byggður á hugmyndafræði menningarnæmrar kennslu, hugmyndum um námsrými og notkun félagsog menningarlegra auðlinda nemenda til að koma til móts við þá í námi og félagslegum aðstæðum. Í greininni er sagt frá eigindlegri rannsókn. Tilgangurinn var að kanna hvernig kennarar í þremur grunnskólum skapa námsrými sem byggist á auðlindum nemenda af erlendum uppruna. Markmiðið var að bæta skilning á því hvernig félags- og menningarlegar auð- lindir nemenda verða greindar og nýttar til að skipuleggja nám og kennslu fyrir nemendur af erlendum uppruna. Rannsóknarspurningin var: Hvernig birtast námsrými í kennslu sem byggist á félags- og menningarlegum auðlindum nemenda af erlendum uppruna? Þátttakendur í rannsókninni voru kennarar í þremur grunnskólum og nemendur þeirra. Gagna var aflað með vettvangsathugunum og viðtölum. Niðurstöður benda til þess að kennarar og fagfólk í skólunum leggi sig fram um að skapa námsrými fyrir nemendur þar sem þeir fá tækifæri til að vinna og læra og eru hvattir til þátttöku, samræðna og ígrundunar. Lausnamiðaðir kennsluhættir, hvatning til að nota móðurmál og hlý móttaka nemenda stuðla að góðum árangri skóla í að skapa námsrými þar sem námið hefur gildi fyrir nemendur með ólíkan bakgrunn og tengist áhugasviði þeirra. is
dc.language.iso is
dc.relation.ispartof Netla 2016 is
dc.relation.ispartof 991007205689706886
dc.relation.uri http://netla.hi.is/serrit/2016/namsrymi_felagslegs_rettlaetis_og_menntunar_an_adgreiningar_learning_spaces_for_inclusion_and_social_justice/003.pdf
dc.subject Ritrýndar greinar is
dc.subject Skóli án aðgreiningar is
dc.subject Fjölmenning is
dc.subject Skólastarf is
dc.subject Eigindlegar rannsóknir is
dc.subject Félagsauður is
dc.title Námsrými byggð á auðlindum nemenda is
dc.type Tímaritsgrein is
dc.identifier.gegnir 991008110479706886


Skrár

Skrá Stærð Skráartegund Skoða Lýsing
003.pdf 324.4Kb PDF Skoða/Opna Heildartexti

Þetta verk birtist í eftirfarandi flokki:

Skoða venjulega færslu

Leita


Fletta