dc.contributor.author |
Hafdís Guðjónsdóttir 1952 |
is |
dc.contributor.author |
Edda Óskarsdóttir 1968 |
is |
dc.contributor.author |
Anna Katarzyna Wozniczka 1983 |
is |
dc.contributor.author |
Karen Rut Gísladóttir 1973 |
is |
dc.date.accessioned |
2017-03-01T11:44:57Z |
|
dc.date.available |
2017-03-01T11:44:57Z |
|
dc.date.issued |
2016 |
|
dc.identifier.uri |
http://hdl.handle.net/10802/12546 |
|
dc.description |
Rafræn útgáfa eingöngu |
is |
dc.description |
Sérrit 2016- Námsrými félagslegs réttlætis og menntunar án aðgreiningar/Learning spaces for inclusion and social justice |
is |
dc.description.abstract |
Aukið flæði fólks á milli landa hefur leitt til vaxandi fjölbreytileika nemenda í íslenskum skólum. Sú þróun hefur áhrif á störf skóla sem þurfa að koma til móts við nemendur með ólíkan menningarbakgrunn, tungumál og trúarbrögð. Þessi breyting kallar einnig á fjölmenningarlega kennsluhætti þar sem auðlindir nemenda eru nýttar og þeir studdir til að verða hamingjusamir einstaklingar, þroska með sér forvitni, njóta þess að læra og þjálfast í gagnrýnni hugsun. Fræðilegur rammi rannsóknarinnar sem hér er fjallað um er byggður á hugmyndafræði menningarnæmrar kennslu, hugmyndum um námsrými og notkun félagsog menningarlegra auðlinda nemenda til að koma til móts við þá í námi og félagslegum aðstæðum. Í greininni er sagt frá eigindlegri rannsókn. Tilgangurinn var að kanna hvernig kennarar í þremur grunnskólum skapa námsrými sem byggist á auðlindum nemenda af erlendum uppruna. Markmiðið var að bæta skilning á því hvernig félags- og menningarlegar auð- lindir nemenda verða greindar og nýttar til að skipuleggja nám og kennslu fyrir nemendur af erlendum uppruna. Rannsóknarspurningin var: Hvernig birtast námsrými í kennslu sem byggist á félags- og menningarlegum auðlindum nemenda af erlendum uppruna? Þátttakendur í rannsókninni voru kennarar í þremur grunnskólum og nemendur þeirra. Gagna var aflað með vettvangsathugunum og viðtölum. Niðurstöður benda til þess að kennarar og fagfólk í skólunum leggi sig fram um að skapa námsrými fyrir nemendur þar sem þeir fá tækifæri til að vinna og læra og eru hvattir til þátttöku, samræðna og ígrundunar. Lausnamiðaðir kennsluhættir, hvatning til að nota móðurmál og hlý móttaka nemenda stuðla að góðum árangri skóla í að skapa námsrými þar sem námið hefur gildi fyrir nemendur með ólíkan bakgrunn og tengist áhugasviði þeirra. |
is |
dc.language.iso |
is |
|
dc.relation.ispartof |
Netla 2016 |
is |
dc.relation.ispartof |
991007205689706886 |
|
dc.relation.uri |
http://netla.hi.is/serrit/2016/namsrymi_felagslegs_rettlaetis_og_menntunar_an_adgreiningar_learning_spaces_for_inclusion_and_social_justice/003.pdf |
|
dc.subject |
Ritrýndar greinar |
is |
dc.subject |
Skóli án aðgreiningar |
is |
dc.subject |
Fjölmenning |
is |
dc.subject |
Skólastarf |
is |
dc.subject |
Eigindlegar rannsóknir |
is |
dc.subject |
Félagsauður |
is |
dc.title |
Námsrými byggð á auðlindum nemenda |
is |
dc.type |
Tímaritsgrein |
is |
dc.identifier.gegnir |
991008110479706886 |
|